Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự12 con giáp làm nghề gì để có sự nghiệp thành công?

12 con giáp làm nghề gì để có sự nghiệp thành công?

Chọn lựa ngành nghề thích hợp sẽ giúp mỗi người phát huy được năng lực, tài năng của bản thân. Vậy 12 con giáp nên làm công việc gì để dễ dàng gặt hái được thành công.

Địa chi của người tuổi Tý là Tý Thủy, hợp nhất với ngũ hành Kim và Thổ, cũng có nghĩa ngành nghề liên quan đến tài chính, ngũ kim, bất động sản rất phù hợp với con giáp này.

Người tuổi Sửu có địa chi là Sửu Thỏ, hợp với ngũ hành Hỏa và Kim nên tài chính hoặc các dự án có tính chất truyền thống, mang năng lượng dương sẽ đem lại thành công cho con giáp này.

Địa chi là Dần Mộc, hợp với ngũ hành Thổ và Thủy nên người tuổi Dần có thể phát huy được tối đa năng lực, tài năng của mình trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ ăn uống, nuôi trồng thủy sản.

Địa chi là Mão là Mão Mộc, thích hợp với ngũ hành Thổ Thủy nên giống như người tuổi Dần, người tuổi Mão sẽ là người nhanh chóng tạo dựng được sự nghiệp thành công trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ ăn uống và thủy sản.

Tuổi Thìn có địa chi là Thìn Thổ, phù hợp nhất với ngũ hành Kim và Thủy nên công việc trong lĩnh vực tài chính, ngũ kim, dịch vụ ăn uống, nuôi trồng thủy là lựa chọn tốt cho người tuổi Thìn.

Địa chi người tuổi Tỵ là Tỵ Hỏa, ngũ hành phù hợp là Thổ và Kim nên con giáp này sẽ đạt được thành công rực rỡ nếu lựa chọn công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính, đất đai, thiết kế, ngũ kim.

Địa chi của Ngọ là Ngọ Hỏa, ngũ hành phù hợp là Mộc, nên công việc trong lĩnh vực làm vườn, văn hóa truyền thống, chế tạo đồ gia dụng là lựa chọn công việc hoàn hảo cho người tuổi Ngọ.

Người tuổi Mùi có đia chi là Mùi Thổ, phù hợp với ngũ hành Hỏa và Thủy. Con giáp này có thể lựa chọn công việc trong lĩnh vực ăn uống và thủy sản.

Địa chi tuổi Thân là Thân Kim, ngũ hành phù hợp với Mộc, Thổ nên người tuổi Thân rất thích hợp với công việc làm vườn, sản xuất đồ gia dụng và bất động sản.

Người tuổi Dậu có địa chi là Dậu Kim, ngũ hành thuộc Thổ nên công việc liên quan đến bất động sản, khai khoáng, xây dựng rất thích hợp với con giáp này.

Địa chi Tuất Thổ, phù hợp với ngũ hành Thổ, Hỏa nên người tuổi Tuất dễ dàng có được thành công trong lĩnh vực liên quan đến văn hóa truyền thống, thiết kế vườn tược.

Người tuổi Hợi phù hợp với những công việc liên quan đến lĩnh vực thiết kế, chế tạo đồ gia dụng do có địa chi là Hợi Thủy và thích hợp với ngũ hành Mộc, Hỏa. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Bảo Khanh (theo lnka)

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới