Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự15 sao Hàn quyên góp thêm 7 tỷ đồng giúp đỡ thảm...

15 sao Hàn quyên góp thêm 7 tỷ đồng giúp đỡ thảm họa cháy rừng, K-net tha thứ scandal cho Jung Yong Hwa

Vợ chồng diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun – Lee Min Jung, Jo Jung Suk – Gummy cùng các diễn viên, ca sĩ khác tham gia quyên góp cho các nạn nhân của vụ cháy rừng Gangwon.

 

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, tính từ 16h trưa ngày 06/04 đến 11h30 (KST), đã có thêm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí tham gia quyên góp hỗ trợ cho các nạn nhân, nguồn cung cấp cứu trợ và khôi phục thiệt hại cho người dân trong vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon.

Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge tiếp tục công bố rằng vợ chồng diễn viên Lee Byung Hun – Lee Min Jung quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ).

Diễn viên So Yoo Jin quyên góp 50 triệu (hơn 1 tỷ đồng).

Vợ chồng Jo Jung Suk và Gummy quyên góp 30 triệu (612 triệu đồng).

Jung Young Hwa (CNBLUE) 20 triệu won (408 triệu đồng). Trước đó, thành viên Kang Min Hyuk của nhóm cũng góp 10 triệu won (204 triệu đồng). Cả hai hiện đang nhập ngũ.

Nam diễn viên Lee Je Hoon góp 20 triệu won.

Trưởng nhóm Highlight, Yoon Doo Joon hiện đang nhập ngũ, anh quyên góp 20 triệu won.

Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hyun Jung góp 10 triệu won.

Diễn viên hài Yoo Se Yoon góp 10 triệu won. Con trai nhỏ là học sinh tiểu học của anh, Yoo Min Ha góp tiền tiết kiệm của cậu bé khoảng 611 ngàn đồng.

Kim Jin Hwan của iKON góp 10 triệu.

Kim Dong Wan (Shinhwa) 10 triệu won.

Chun Won Hee 10 triệu.

Kim Na Young góp 10 triệu.

Trước những tấm lòng của các nghệ sĩ, cư dân mạng xứ Kim Chi bày tỏ lòng biết ơn chân thành và gửi những lời chúc tốt lành. Trong đó, Jung Yong Hwa là ngôi sao duy nhất nhận phải một biểu phản hồi khá tiêu cực vì scandal ‘đi cửa sau’ học Tiến sĩ. Để giữ lại hình tượng, trong quá trình nhập ngũ trưởng nhóm CNBLUE đã quyên góp 1 tỷ đồng cho trẻ em khuyết tật vào tháng 12 năm ngoái.

Một số phản hồi từ cư dân mạng trên Naver: “Có vẻ như hơi ít”, “Đang cố cải thiện hình ảnh ㅋㅋ Lấy lòng công chúng đây mà”, “Jung Yong Hwa làm tốt lắm”, “Đúng là anh ấy làm nhiều việc tốt và giữ gìn sức khỏe nhé”, “Quân đội có rất nhiều điều tốt để đến ~ ^ ^ Sẽ rất khó khăn ~ Em luôn ủng hộ anh ~ Cố lên ~ Hãy phục vụ thật tốt”, “Quả nhiên, ngày thường cũng hay quyên góp rất nhiều, thật tài giỏi”, “Cảm ơn cậu đã ủng hộ. Mong là cậu sẽ hoàn thành tốt các hoạt động của mình”. “Bình thường cũng thấy anh ấy hay quyên góp…ngầu quá”.

Hạnh Phạm

 

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới