Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia Lai17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của...

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt “báo động đỏ” để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.

Theo đó, sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp về vụ TNGT và số lượng các nạn nhân bị thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã khẩn trương tổ chức “kích hoạt báo động đỏ”, các y bác sĩ sẵn sàng các điều kiện tiếp nhận để cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, chữa trị cho 9 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại Chư Sê. Ảnh: M.T
Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, chữa trị cho 9 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại Chư Sê. Ảnh: M.T

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế-cho biết: Thông tin sơ bộ ban đầu có 17 người bị thương. Đến thời điểm 6 giờ 30 phút có 9 nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

“Sau khi TNGT xảy ra, Sở Y tế đã yêu cầu tốp các y bác sĩ có kinh nghiệm cấp cứu phân loại bệnh nhân tại hiện trường và Trung tâm y tế huyện Chư Sê. Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các y bác sĩ khẩn trương chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân để phân loại, khám sàng lọc và chuẩn bị các bước chữa trị”-ông Thái cho biết thêm.

Một nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông trên đường tránh Chư Sê với quốc lộ 25. Ảnh: M.T

Một nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông trên đường tránh Chư Sê với quốc lộ 25. Ảnh: M.T

Ông Trịnh Thái Nguyên-Bác sĩ Khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) thông tin: Trong số các nạn nhân có 2 trường hợp bệnh nhân nặng trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não. Hai bệnh nhân này sau khi được sơ cứu đã được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị các bước điều trị tiếp theo.

Clip thời điểm xảy ra tai nạn giao thông được camera người dân ghi lại

Theo thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại nút giao thông đường tránh Chư Sê giao với quốc lộ 25 tên là Phạm Thị Hoài Oanh (SN 1975, trú tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

NGUYỄN TÚ-MINH TRIỀU

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới