Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia Lai2 đối tượng nổ súng giết người ở Chư Sê đã đầu...

2 đối tượng nổ súng giết người ở Chư Sê đã đầu thú

Sáng 20-2, tin từ Công an tỉnh Gia Lai, 2 đối tượng gây ra vụ án mạng tại thị trấn Chư Sê đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 Đối tượng Tôn Thất Thái. Ảnh: Facebook.

Đối tượng Tôn Thất Thái. Ảnh: Facebook.

2 đối tượng này gồm Tôn Thất Thái (SN 1994, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Chư Sê) và Lê Duy Nhất (SN 1994, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Chư Sê). Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 10-2, Thái đi chơi trò xóc hạt dưa tại khu vực tổ dân phố 10, thị trấn Chư Sê. Tại đây, Thái xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hoà (SN 1988, trú tại thôn Mỹ Thạch 1, thị trấn Chư Sê) và bị Hoà đánh. Lúc này Hoà đi cùng với một nhóm thanh niên trong đó có anh Ngô Anh Phương (SN 1985, trú tại thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê).

Bực tức vì bị đánh, Thái rủ thêm Lê Duy Nhất cùng 4 đối tượng khác đi tìm Hòa để đánh trả thù. Khi đến nhà mẹ của anh Phương tại thôn Mỹ Thạch 1, thị trấn Chư Sê, thấy nhóm của Hoà đang ở đây thì Thái và Nhất xuống xe cầm súng bắn về phía đối phương. Hậu quả làm anh Phương bị trúng đạn ở vùng đầu và đã tử vong vào ngày 12-2. Sau khi gây án, Thái và Nhất đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Lực lượng Công an đã vận động gia đình đưa các đối tượng này ra đầu thú. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận Thái là người đã dùng súng bắn trúng đầu của anh Phương. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng này.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới