Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự3 học sinh tiểu học ở An Giang chết đuối

3 học sinh tiểu học ở An Giang chết đuối

Trong lúc đang tắm hồ, 3 học sinh tiểu học ở An Giang bị đuối nước tử vong.

Sáng 14.9, tin từ UBND H.Tri Tôn (An Giang) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 3 học sinh Trường tiểu học A An Tức (xã An Tức, H.Tri Tôn) tử vong, gồm: Chau Chét, Chau Ga Vin (cùng học lớp 5) và Chau Tiên (lớp 4).

Theo thông tin ban đầu, chiều 13.9, có 7 học sinh học Trường tiểu học A An Tức rủ nhau ra hồ Soài Chek (xã Núi Cô, H.Tri Tôn) chơi và tắm. Sau khi tắm được một lúc thì Chau Chét, Chau Ga Vin và Chau Tiên có biểu hiện đối nước. Một vài học sinh trong nhóm thấy vậy liền chạy đi tìm các công nhân đang thi công nạo vét lòng hồ kêu cứu. Tuy nhiên, khi các công nhân chạy đến và nhảy xuống hồ đưa các 3 em này lên bờ, thì cả 3 đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an H.Tri Tôn đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Tối cùng ngày, thi thể 3 em đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Chính quyền địa phương đã đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các em.

Hồ Soài Chek là hồ thủy lợi rộng trên 50 ha, dung tích thiết kế gần 300.000 m3 nước, phục vụ nước tưới và sinh hoạt của người dân vùng núi cũng như dự phòng chữa cháy rừng vào mùa khô. Hiện lòng hồ này đang được nạo vét, nâng cấp để tăng dung tích chứa lên gấp đôi.

Linh Giang

Theo Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới