Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự5 loại thực phẩm nên có trong mỗi bữa ăn giúp giảm...

5 loại thực phẩm nên có trong mỗi bữa ăn giúp giảm cân nhanh hơn

Trang Eat this not that chỉ ra 5 loại thực phẩm nên có trong mỗi bữa ăn giúp giảm cân nhanh hơn.

5 loại thực phẩm nên có trong mỗi bữa ăn giúp giảm cân nhanh hơn
Các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt lanh, hạt bí ngô và hạt chia là một sự bổ sung thích hợp cho kế hoạch giảm cân. Ảnh: Thanh Thanh

Rau họ cải

Nếu muốn giảm cân, nên ăn các loại rau họ cải. Súp lơ, bông cải xanh, rau lá xanh và cải brussels có hàm lượng calo và carb thấp, đồng thời chứa nhiều chất xơ giúp no. Những loại rau lành mạnh này cũng giúp giảm viêm. Có thể thêm rau vào sinh tố và trứng tráng hoặc thưởng thức như một món ăn phụ dễ kết hợp.

Loại trái cây xanh này giàu chất xơ và chất béo lành mạnh, có tác dụng trong việc giảm cân. Thêm 1/2 quả bơ vào bữa trưa có thể thúc đẩy cảm giác no trong 3-5 giờ sau khi ăn.

Ngũ cốc

Không cần phải từ bỏ carbs khi đang cố gắng giảm cân. Chọn carbs từ ngũ cốc nguyên hạt trong mỗi bữa ăn như hạt diêm mạch, mì ống làm từ lúa mì nguyên cám và gạo lứt chứa nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng hơn giúp no lâu. Ngoài ra, kết hợp các loại ngũ cốc này vào bữa ăn có thể giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn đường và carbs tinh chế.

Hạt

Các loại hạt như hạnh nhân, hồ trăn, óc chó, hạt lanh, hạt bí ngô và hạt chia là một sự bổ sung thích hợp cho kế hoạch giảm cân. Đây nguồn cung cấp chất béo chống viêm lành mạnh, protein từ thực vật và chất xơ giúp bạn no lâu và dễ dàng đạt được mục tiêu giảm cân.

Cá béo

Cá béo như cá ngừ và cá hồi có thể giúp giảm mỡ toàn thân. Cá béo có hàm lượng protein cao nhưng tương đối ít calo và giàu chất béo có lợi cho tim. Ăn cá béo có thể giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách điều chỉnh mức độ hormone thèm ăn của bạn.

Nguồn: laodong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới