Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự9X khai nguyên nhân dùng búa sát hại cô ruột ở Sài...

9X khai nguyên nhân dùng búa sát hại cô ruột ở Sài Gòn

Mâu thuẫn trong quá trình sống chung, Phong dùng búa đập đầu cô ruột khiến nạn nhân tử vong tại nhà.

Ngày 28/4, Công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là bà Hoa (59 tuổi, cô ruột của Phong).

Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phong cho biết cô ruột không có chồng, ở chung với gia đình ông Tùng (bố phong). Trong thời gian sinh sống, sinh hoạt, giữa Phong và bà Hoa nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Người dân theo dõi công an điều tra vụ án. Ảnh: Lê Trai.

Chiều 27/4, Phong về nhà thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với cô ruột. Nghi can sau đó dùng búa đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Phong gọi điện báo công an.

“Phong ăn ở không đúng ý thì hay bị bà Hoa la mắng. Hôm qua Phong kích động nên dùng búa gây án. Thanh niên này học đại học, bản tính rất hiền. Phong gây án vì bộc phát”, một cán bộ điều tra nói.

Trước đó, khoảng 15h ngày 27/4, người dân thấy nhiều công an chạy vào một căn nhà trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM. Nhiều người đi theo vào nhà thì phát hiện bà Hoa nằm gục chết trên vũng máu, cạnh đó có một cây búa.

Cảnh sát thu giữ tang vật vụ án. Ảnh: Lê Trai.

Một người hàng xóm chia sẻ ông không hay biết gì về vụ việc. Chỉ khi thấy công an vào nhà, người này đi theo thì thấy bà Hoa nằm gục chết trên vũng máu, gần đó là một cây búa.

“Tôi được mời lên công an phường để làm nhân chứng. Tại đây, tôi nghe Phong kể lại quá trình gây án. Cha của Phong cũng có mặt ở phường, ông liên tục đập đầu vào tường vì không hiểu sao con mình lại làm như vậy”, ông kể.

Còn ông Thắng (42 tuổi, cậu ruột của Phong) không thể hiểu vì sao người cháu của mình lại gây ra chuyện tày trời. Ông cho biết Phong chưa bao giờ xích mích với ai. Nam thanh niên này cũng vừa học xong đại học và mai là sẽ nhận bằng tốt nghiệp.

Lê Trai

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới