Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyẤn tượng với dàn xe DongFeng tại Việt Nam

Ấn tượng với dàn xe DongFeng tại Việt Nam

Qua hoạt động trải nghiệm, lái thử, có thể thấy các mẫu xe của DongFeng không chỉ sở hữu thiết kế rộng rãi, tiện nghi mà còn cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ấn tượng.

Mới đây DongFeng, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của mình trước giới truyền thông trong nước thông qua hoạt động trải nghiệm và lái thử.

Trong đó JingYi S50 nhận được sự quan tâm đặc biệt khi sở hữu trục cơ sở dài tới 2.700 mm mang lại không gian rộng lớn giúp người trải nghiệm cảm thấy thích thú hơn. Không những vậy JingYi S50 còn sở hữu động cơ tính năng cao 1.5L/1.6L, đi cùng hộp số 5MT/CVT, cho khả năng vận hành mượt mà, ấn tượng.

a n tuo ng tu trai nghiem xe dongfeng
 

JingYi S50 có diện tích rộng đệm bọc bên trong mềm mại và lớp phủ ghế ngồi làm bằng da cứng hai lớp, có lắp đặt thêm điều chỉnh động thái ABD nước Anh, mang lại trải nghiệm ngồi, lái dễ chịu thoải mái. Về phương diện động lực, được lắp đặt động cơ 2.0L phối hợp biến tốc 6MT, dựa trên động lực vàng hiệu quả cao kết hợp hệ thống treo móc SUV chuyên nghiệp, giúp xe vượt qua các địa hình xấu một cách dễ dàng, êm ái.

Là loại xe MPV phù hợp với doanh nghiệp và gia đình, CM7 cũng nhận sự nhiệt liệt hoan nghênh, kích thước chiều rộng chiều dài lần lượt là 5150mm/1920mm/1925mm, thân xe rộng và bố cục không gian hợp lí, mang lại cảm giác như ngồi trong môi trường văn phòng thoáng rộng thoải mái tự do tự tại, hàng ghế sau hàng ghế thứ 2 có thể sử dụng điện động điều chỉnh phần dựa lưng và duỗi chân, tương đương như ghế thương gia trên máy bay.

a n tuo ng tu trai nghiem xe dongfeng
 

Qua hoạt động lái thử lần này, khách mời không chỉ cảm nhận rõ hơn về DongFeng và các sản phẩm của DongFeng từ thiết kế, công nghệ vật liệu đến kết cấu xe, từ tính năng đến thao tác thực tế, kết hợp tính thoải mái, tính thao tác điều khiển, tính thông minh, trải nghiệm thật nhất về phẩm chất ưu việt của xe DongFeng một cách toàn diện.

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới