Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyẤn tượng với gói độ Liberty Walk của Honda NSX thế hệ...

Ấn tượng với gói độ Liberty Walk của Honda NSX thế hệ đầu tiên

Những chiếc NSX thế hệ đầu tiên dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong 3 thập niên, nhưng vẻ đẹp của chúng đến nay vẫn là điều không thể phủ nhận.

Được chế tạo dưới sự tư vấn về mặt kỹ thuật của tay đua huyền thoại Ayrton Senna, Honda NSX thế hệ đầu tiên là một trong những tượng đài ôtô thể thao những năm 1990, không chỉ riêng tại Nhật Bản mà còn là trên toàn thế giới.

NSX phổ biến đến mức Honda đã duy trì sản xuất nó trong 15 năm (1990-2005) và hồi sinh trở lại vào năm 2016 với một diện mạo hoàn toàn mới cùng cải tiến về mặt công nghệ. Thế hệ thứ hai của NSX sử dụng hệ truyền động hybrid kết hợp từ động cơ tăng áp V6 và 3 mô-tơ điện.

Ngày nay, một chiếc NSX có giá trị về mặt sưu tập sẽ được định giá hơn 50.000 USD trên thị trường. Thậm chí, một số chiếc NSX được bảo quản tốt và ít khi lăn bánh còn được định giá hơn 100.000 USD.

Những chiếc NSX thế hệ đầu tiên dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong 3 thập niên, nhưng vẻ đẹp của chúng đến nay vẫn là điều không thể phủ nhận. NSX là xe thể thao đã truyền cảm hứng cho cha đẻ McLaren F1 là nhà thiết kế ôtô lừng danh Gordon Murray. Thiết kế từ thập niên 90 kết hợp cùng gói tùy chỉnh mang tên LB-Works NSX NA1 của Liberty Walk mang đến một cái nhìn hài hòa về tổng thể chiếc xe.

Để sở hữu gói độ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 13.100 USD đối với thị trường bên ngoài Nhật Bản. Các thay đổi đi kèm gói độ bao gồm bộ khuếch tán gió phía trước, bên và sau, cánh gió phía sau và vòm bánh xe mở rộng theo truyền thống của Liberty Walk.

Anh TháiTheo Carscoops

Nguồn Zing: https://news.zing.vn/an-tuong-voi-goi-do-liberty-walk-cua-honda-nsx-the-he-dau-tien-post1051060.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới