Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựAntony chấn thương nặng trong ngày Man Utd thắng đậm Chelsea

Antony chấn thương nặng trong ngày Man Utd thắng đậm Chelsea

Chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Chelsea để chính thức giành suất tham dự Champions League mùa tới đã không trọn vẹn khi tiền đạo Antony gặp chấn thương nặng.

‘Tôi vẫn chưa rõ. Mọi người có thể thấy cậu ấy phải rời sân bằng cáng. Tôi có thể xác nhận chấn thương rất nghiêm trọng nhưng chúng ta phải đợi tối thiểu 24 tiếng và sau đó chúng ta có thể biết nhiều hơn về tình trạng chấn thương của cậu ấy”, HLV Ten Hag nói về việc tiền đạo Antony gặp chấn thương nặng sau trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Chelsea rạng sáng 26/5 tại Premier League.

Antony chấn thương nặng trong ngày Man Utd thắng đậm Chelsea - 1

Antony gặp chấn thương sau pha truy cản quyết liệt của Trevoh Chalobah (Ảnh: Getty).

Antony chấn thương nặng trong ngày Man Utd thắng đậm Chelsea - 2

Antony đau đớn lăn lộn trên sân sau pha truy cản của hậu vệ Chelsea (Ảnh: AP).

Man Utd đã trải qua một trận đấu dễ dàng trước Chelsea khi có tới 4 lần làm tung lưới thủ thành Kepa, trước khi để cho đội khách có bàn thắng danh dự ở phút 89.

Dù vậy, tiền đạo Antony không để lại nhiều ấn tượng, thậm chí bị đánh giá là rườm rà với lối chơi biểu diễn kỹ thuật bên cánh phải. Ở phút 30, hậu vệ Trevoh Chalobah đã khiến Antony gặp chấn thương nặng bằng một pha truy cản quyết liệt, khiến chân sút người Brazil lăn lộn vì đau đớn trên sân và phải rời sân bằng cáng sau đó.

Antony chấn thương nặng trong ngày Man Utd thắng đậm Chelsea - 3

Antony rời sân bằng cáng trong nước mắt (Ảnh: AP).

Theo tờ Dailymail, nhiều khả năng Antony đã gặp phải chấn thương mắt cá chân. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho Man Utd trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3/6 tới đây.

Ngoài Antony, “Quỷ đỏ” còn lo lắng khi hậu vệ trái Luke Shaw cũng phải rời sân khi được cho là gặp chấn thương ở lưng.

Chiến thắng 4-1 trước Chelsea giúp Man Utd vượt qua Newcastle để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời chính thức giành suất tham dự Champions League khi hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 6 điểm khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới