Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệApple cập nhật iWork suite, tiết lộ các ứng dụng AR mới...

Apple cập nhật iWork suite, tiết lộ các ứng dụng AR mới để hỗ trợ học tập

Apple vừa cập nhật iWork và phát hành các ứng dụng AR mới để hỗ trợ cho việc học tập.

Apple cập nhật iWork suite, tiết lộ các ứng dụng AR mới để hỗ trợ học tập

Theo PhoneArena, Apple đang cố gắng mở rộng đối tượng người dùng cho dòng sản phẩm iPad của công ty. Phải thừa nhận rằng iPad Pro hiện tại với bàn phím, bút stylus và iOS 11 đã trở nên hữu ích hơn cho nhiều đối tượng người dùng so với các phiên bản iPad cách đây 2 hay 3 năm.

Tại sự kiện tập trung cho giáo dục vừa diễn ra, Apple không chỉ công bố một chiếc iPad giá rẻ hỗ trợ bút Apple Pencil mà còn tung ra bản cập nhật phềm mềm quan trọng để hỗ trợ cho việc học tập, giảng dạy.

Cụ thể, Apple đã giới thiệu bản cập nhật cho bộ công cụ iWork – bao gồm các phiên bản mới của Pages, Numbers và Keynote cho phép người dùng viết và phác hoạ trong các tài liệu tương ứng. Sinh viên có thể làm việc nhóm bằng cách chia sẻ các tài liệu qua iCloud hoặc iPad (một thiết bị dùng chung cho nhiều thành viên của lớp học).

Page cho phép người dùng tạo ra các cuốn sách kỹ thuật số mà họ có thể cộng tác và xem trực tiếp trong iBooks. Các giáo viên cũng có thể đánh dấu các dự án thẳng trong ứng dụng tương ứng với các công cụ đánh dấu nâng cao – mỗi ghi chú có thể được đính kèm với các từ chính xác mà nó liên quan đến, thay vì chỉ bôi màu nội dung như trước đây.

Apple cập nhật iWork suite, tiết lộ các ứng dụng AR mới để hỗ trợ học tập

Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu một số bản demo ứng dụng AR mới. Boulevard AR cho phép bạn kiểm tra các bức tranh nổi tiếng; Free Rivers của WWF cho học sinh thấy được ảnh hưởng của việc xây dựng đập lên sông ngòi và cuộc sống của chúng ta; Froggipedia cho phép bạn phân tích cấu tạo của một con ếch trong môi trường tăng cường thực tế (thay vì phải chạm vào con vật trên thực tế).

Clips cũng được cập nhật với các nhãn dán (stickers) để giúp học sinh làm các báo cáo video và giáo viên tạo các video hấp dẫn cho lớp học.

Bạch Đằng

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới