Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệApple Watch sẽ có App Store ngay trên đồng hồ, không cần...

Apple Watch sẽ có App Store ngay trên đồng hồ, không cần truy cập bằng iPhone?

watchOS 6 sẽ mang đến nhiều tính năng mới về sức khỏe, những ứng dụng mới ngoài khả năng truy cập App Store ngay trên đồng hồ.

Chỉ một tháng nữa là WWDC 2019 sẽ diễn ra, với người dùng thì đây là nơi Apple công bố các bản nâng cấp phần mềm mới nhất cho sản phẩm của mình. Bên cạnh iOS hay macOS, thứ được nhiều người mong đợi nhất có lẽ là watchOS. Theo những thông tin rò rỉ mới thì đây sẽ là nền tảng được nâng cấp nhiều nhất.

Cụ thể, nguồn tin từ hãng tin Bloomberg cho biết những thay đổi chủ yếu trên watchOS mới sẽ giúp Apple Watch ít phụ thuộc vào iPhone hơn. Đầu tiên là khả năng truy cập kho ứng dụng App Store ngay trên Apple Watch giúp bạn xem và tải ứng dụng thay vì truy cập từ iPhone – tính năng tương tự Google Play trên Wear OS.

Những ứng dụng có sẵn như Health cũng bổ sung nhiều tính năng mới như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và nhắc nhở uống thuốc. Các ứng dụng mới toanh gồm có Apple Books để mở sách nói, Voice Memos để ghi âm và máy tính. Điều này sẽ khiến các ứng dụng tương tự bên thứ ba gặp khó khăn như Flo, Round hay Calcbot.

watchOS mới cùng iOS, macOS,… sẽ được Apple giới thiệu tại WWDC 2019 diễn ra vào tháng sau, nhiều khả năng phiên bản beta sẽ mở ra ngay sau sự kiện còn bản chính thức sẽ phát hành vào tháng 9 khi ra mắt iPhone mới.

Phúc Thịnh

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới