Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệApple Watch series 6 có gì độc lạ?

Apple Watch series 6 có gì độc lạ?

Apple vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu đồng hồ Watch series 6, model này gây được sự chú ý với nhiều tính năng và màu sắc mới.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple với thông điệp “Time flies” (Thời gian trôi) diễn ra vào 0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam (10h ngày 15/9, múi giờ Thái Bình Dương) đã giới thiệu mẫu Apple Whatch series 6 với nhiều màu sắc, tính năng và loại dây mới.

Cụ thể, Apple Watch series 6 vừa ra mắt có nhiều màu sắc hơn các phiên bản trước như màu xanh dương, đỏ, bạc và vàng với thân thép không gỉ.

Apple Watch series 6 ra mắt với nhiều màu sắc hơn.

Model đồng hồ mới của Apple được trang bị chip S6, gồm vi xử lý lõi kép dựa trên chip A13 Bionic giống như trên chiếc iPhone 11. Apple đã bổ sung cho mẫu đồng hồ mới này khả năng đo độ cao theo thời gian thực và đồng hồ sẽ đo nồng độ oxy trong máu khi leo núi.

Điểm đáng chú ý khác là Apple cũng sẽ tích hợp nhiều mặt đồng hồ mới hơn trên series 6. Trong đó, mặt đồng hồ GMT hiển thị nhiều múi giờ, Typograph theo phong cách thời trang và mặt đồng hồ với Memoji do người dùng tự tạo.

Apple cũng giới thiệu tính năng mới là Family Setup, cho phép kết nối Apple Watch của bạn với những người dùng iPhone không có Apple Watch. Tính năng Family Setup chỉ có ở các quốc gia như Pháp, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Anh…

Tim Cook cho biết, Apple Watch mới có thể hoạt động độc lập với iPhone. Apple sẽ cải thiện hiệu năng pin trên những chiếc Watch của mình.

Bên cạnh việc ra mắt mẫu đồng hồ mới, Apple cũng không quên giới thiệu loại dây mới có tên Solo Loop, có thể vừa với cổ tay.

Ngọc Khánh

Nguồn: VTC News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới