Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiAyun Pa: Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công...

Ayun Pa: Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

Chiều 7-5, Liên đoàn Lao động thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn với Công ty trách nhiệm hữu hạn Mười Xuân (phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa).

 Lãnh đạo LIên đoàn Lao động thị xã Ayun Pa và Công ty TNHH Mười Xuân (bìa phải) ký kết thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn thị xã. Ảnh: Vũ Chi
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã Ayun Pa và Công ty TNHH Mười Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn thị xã. Ảnh: Vũ Chi

Việc hợp tác được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, phù hợp với nhiệm vụ của hai bên. Theo thỏa thuận ký kết, Công ty TNHH Mười Xuân sẽ giảm giá 1% tất cả các mặt hàng, giá trị sản phẩm cho đoàn viên và người lao động của các tổ chức Công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã.

Đối với các mặt hàng có giá trị từ 50 triệu đồng trở lên, đoàn viên, người lao động có thể chọn 1 trong 2 phương án khuyến mãi giảm giá hoặc nhận quà tặng có giá trị tương đương.

Thỏa thuận có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký. Trong thời gian hợp tác, hai bên sẽ tổ chức sơ kết, đánh giá hiệu quả chương trình để có kế hoạch triển khai hiệu quả hơn.

VŨ CHI

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới