Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBà Diệp Thảo tiết lộ ‘sốc’ về Đặng Lê Nguyên Vũ: ‘Tôi...

Bà Diệp Thảo tiết lộ ‘sốc’ về Đặng Lê Nguyên Vũ: ‘Tôi phát hiện có mười mấy cô gái…’

Theo bà Diệp Thảo, để rút ruột Trung Nguyên, người ta cung phụng ông Vũ tất cả những gì một người đàn ông cần, kể cả sinh lý và bà phát hiện có mười mấy cô gái chứ không phải ít.

Trước phiên tòa chiều 3/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ với báo chí, tỏ ý lo lắng cho sức khỏe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và tương lai của Trung Nguyên, cũng như chia sẻ về thương hiệu King Coffee do mình sáng lập.

Bà cho rằng, có một nhóm đang thao túng Trung Nguyên, muốn cướp trắng Trung Nguyên thông qua các bản án.

“Thực tế họ thao túng như thế bằng cách nịnh bợ, tôn anh Vũ lên và làm cho anh lúc nào cũng như ở trên trời, “kính thưa người tôn kính” hay là “đấng tối cao” hay là “người sẽ giải cứu được thế giới. Họ nói anh làm những việc như thế này sẽ giúp được thanh niên, tặng sách là một cách để họ rút ruột công ty nhưng những việc đó không bao giờ giúp ích được ai cả, thậm chí chẳng ai đọc những cuốn sách đó mà 5 tỉ đô. Họ có nhiều thủ thuật khác nhau để rút ruột Trung Nguyên” – bà Thảo cho hay.

Cũng theo bà Thảo, họ cung phụng tất cả những gì một người đàn ông cần, kể cả sinh lý.

“Tôi phát hiện có mười mấy cô gái chứ không phải ít”, bà Thảo khẳng định.

Bà Thảo cho rằng, có một nhóm đang thao túng Trung Nguyên, muốn cướp trắng Trung Nguyên thông qua các bản án. Ảnh: Vietnamnet

Theo bà, một người bị bệnh đó rất cần người thân của mình nhận ra và giúp. Không ai bị tâm thần mà biết mình bị tâm thần hết. Về mặt tinh thần chỉ có một nên mình mới cần người thân. Chuyện này rất là đáng tiếc, không ai mong muốn cả.

“Tôi rất muốn giải quyết càng sớm càng tốt. Nhưng điểm lo lắng của tôi hiện giờ vẫn là tình trạng sức khỏe của anh Vũ. Và trong tình cảnh mình thật lâu không gặp được anh thì mỗi ngày mình gặp mình đều thấy sức khỏe anh ngày một giảm sút. Với người thân của mình thì mình sẽ thấy rất là khó chịu và lo lắng cho anh…

Tôi dành cả thanh xuân của tôi để lo cho anh, lo cho sự nghiệp của Trung Nguyên trường tồn, cho cả dòng họ, cho con cháu tôi về sau này chứ không chỉ đơn thuần như người ta nói là chuyện tiền bạc.

Suốt hai mươi mấy năm trời, những ý tưởng lớn lao gì của anh, tôi đều tìm cách nghĩ cho ra được làm sao để đưa vào, vận hành được và thành công được. Trong quá trình đó, bằng tình yêu thương đối với anh mà tôi làm được” – bà cho biết.

Được biết, trong phiên tòa sáng 2/12, TAND cấp cao đã bác yêu cầu của nguyên đơn về việc trưng cầu giám định năng lực hành vi dân sự đối với ông Vũ và yêu cầu triệu tập thêm những người liên quan.

Theo đó, tại phiên tòa sáng 2/12, bà Diệp Thảo yêu cầu tòa án giám định năng lực hành vi dân sự của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

“Anh Vũ hiện nay luôn cho rằng anh đã trở thành một người có năng lực siêu nhiên, trên cả Thượng đế, có thể hô mưa gọi gió, đọc được suy nghĩ của người khác, bỏ bê gia đình và công ty để lên núi sống trong hang 6 năm nay.

Tôi đã yêu cầu TAND quận 3 trưng cầu giám định năng lực hành vi dân sự, nhưng anh Vũ không chịu đến gặp Hội đồng giám định để kiểm tra theo đúng quy định của pháp luật. Vì vậy, ngày hôm nay, trong phiên tòa này, một lần nữa tôi xin đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành giám định tâm thần đối với chồng tôi, để tìm ra biện pháp cứu chữa kịp thời cho một công dân, tránh để mọi việc quá muộn” – bà Thảo nêu.

Bà Thảo đơn phương xin ly hôn năm 2015, sau hơn 20 năm chung sống với ông Vũ và có 4 người con. Hồi cuối tháng 3, TAND TP.HCM tuyên họ ly hôn, ghi nhận sự thỏa thuận của hai bên về việc chia bất động sản, giao các con cho bà Thảo nuôi dưỡng, ông Vũ cấp dưỡng 10 tỷ đồng mỗi năm. Đối với tài sản còn lại, tòa tuyên ông Vũ được sở hữu 60%, nắm quyền điều hành Trung Nguyên và trả lại bà Thảo bằng tiền tương ứng với số cổ phần bà sở hữu.

Bản án này không được các bên liên quan chấp thuận. Bà Thảo kháng cáo, cho rằng tòa “thiên vị ông Vũ”, đề nghị hủy bản án sơ thẩm. Ông Vũ yêu cầu cấp phúc thẩm chia cho mình 70% tài sản. VKS kháng nghị chỉ ra nhiều vi phạm của tòa sơ thẩm.

Quá trình TAND Cấp cao tại TP.HCM thụ lý giải quyết vụ án theo thủ tục phúc thẩm xuất hiện tình tiết mới về quyết định số 05 của Chánh án tòa này từ nhiều tháng trước – về việc chấp thuận khiếu nại của bà Thảo, nhập vụ án ly hôn với vụ tranh chấp cổ phần tại Công ty TNHH Trung Nguyên International – TNI tại Singapore. Tuy nhiên quyết định này bà Thảo, ông Vũ và các bên liên quan đều cho là “không nhận được”.

Vũ Đậu (T/h)

Theo Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới