Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời Sự"Bà trùm Phố đèn đỏ Hải Dương" khóc nức nở khi bị...

“Bà trùm Phố đèn đỏ Hải Dương” khóc nức nở khi bị bắt là ai?

Nữ quản trị viên của nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên đã bị bắt.

Chiều 23/4, Công an tỉnh Hải Dương thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Thị Tuyết (tên gọi khác là Phượng; SN 1988, thường trú tại xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; hiện đang ở phường Tân Bình, TP Hải Dương) về hành vi môi giới mại dâm và quyết định khởi tố vụ án hình sự môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương (PC02) đã phát hiện đối tượng Vũ Thị Tuyết từng tham gia hoạt động mại dâm ở Lào.

Theo Vietnamnet, Tuyết là quản lý của nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook bao gồm 2.200 thành viên và cũng là một phần của nhóm Telegram “Check rv Hải Dương” với 1.831 thành viên. Cả hai nhóm này đều thường xuyên đăng tải và chia sẻ thông tin về việc mua bán dâm tại Hải Dương nên Phòng Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án đấu tranh, triệt phá.

Theo dõi di biến động của Tuyết, ngày 16/4, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại khách sạn Trường An và nhà nghỉ Bảo An 1 ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương.

Bà trùm Phố đèn đỏ Hải Dương khóc nức nở khi bị bắt là ai?-1

Bà trùm “Phố đèn đỏ Hải Dương” khóc nức nở khi bị bắt. Ảnh: Báo Hải Dương

Tại đây, công an bắt quả tang Vũ Thị Tuyết cùng với bốn phụ nữ khác đang hoạt động mại dâm. Những người này đều là thành viên của các nhóm mà Tuyết quản lý và có liên quan đến cô ta qua hoạt động môi giới mại dâm.

Đặc biệt, báo Lao Động thông tin, với việc bắt giữ Tuyết, Công an Hải Dương đã kịp thời ngăn chặn kế hoạch xuất cảnh sang Thủ đô Bamako của Cộng hòa Mali vào ngày 19/4 của Tuyết và đồng bọn để tiếp tục hành nghề mại dâm, nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng , đồng thời vẫn tiếp tục điều hành nhóm “Phố đèn đỏ Hải Dương”.

Hiện tại, Công an Hải Dương đang phối hợp với các đơn vị liên quan để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Tổng hợp

Theo Đời sống và Pháp luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới