Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBạn thuộc gu du lịch nào, Thái Lan cũng chiều được hết

Bạn thuộc gu du lịch nào, Thái Lan cũng chiều được hết

Du lịch Thái Lan chưa bao giờ hết hot bởi chi phí tiết kiệm, vị trí thuận tiện cùng vô số hoạt động hấp dẫn, phù hợp với từng phong cách du lịch riêng.

Mỗi thành phố ở Thái Lan mang trong mình màu sắc và cá tính riêng. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể quyết định điểm đến phù hợp cho chuyến đi.

Du lịch cùng gia đình – tìm hiểu văn hóa kết hợp nghỉ dưỡng tại Chiang Mai

Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch các con nhỏ chưa bao giờ đơn giản. Nhiều bố mẹ đã từ bỏ việc du lịch cùng cả nhà vì những rắc rối liên quan đến việc đi lại, chỗ ở, ăn uống… khi đi chơi xa cùng bé. Tuy nhiên, nếu bố mẹ biết lựa chọn điểm đến phù hợp, việc cùng các con đi chơi xa sẽ đem lại nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ.

Gợi ý điểm đến hàng đầu trong check-list của các gia đình là Chiang Mai, Thái Lan. Đây là nơi giao thoa giữa các nét văn hóa đặc trưng của Thái, đồng thời ghi điểm nhờ bầu không khí trong lành, phù hợp với trẻ em. Đến Chiang Mai, các bé vừa được chơi vừa được học thêm nhiều điều hay ho, thú vị cùng bố mẹ.

Gần đây, gia đình nhỏ của biên tập viên – MC Trang Moon vừa có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Chiang Mai, Thái Lan. Ba cô bé Daisy, Bánh Mỳ, Bơ được bố mẹ đưa đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như bảo tàng côn trùng Siam, đu dây zipline, vườn thú đêm Night Safari, tham quan chùa, đến khu phố cổ, ăn những món ăn đặc trưng tại Thái…

Hot mom Trang Moon du lịch nhàn tênh, dễ dàng cùng ba cô công chúa. Ảnh: Minh Trang Nguyen.

Trước chuyến đi, mẹ Trang Moon ưu ái lựa chọn ứng dụng du lịch trọn gói Traveloka để đặt vé máy bay và vé tham quan chỉ với “một chạm”. Đường bay ngắn chỉ 1 tiếng 50 phút nên các bé không hề bị đuối sức mà sẵn sàng khám phá đất nước Thái Lan ngay khi xuống sân bay. Hot mom cũng đặt sẵn vé tham quan, hoạt động vui chơi ngay từ khi ở Việt Nam để tiết kiệm thời gian xếp hàng. Chuyến du lịch cùng 3 cô công chúa xinh xắn ít lo toan và đơn giản hơn nhờ lựa chọn thông thái của mẹ.

Cắt giảm những thủ tục rườm rà, gia đình Trang Moon dành thời gian thưởng thức những món ăn đặc trưng, tham gia các hoạt động nổi bật tại Thái. Ảnh: Minh Trang Nguyen.

Chuyến đi cặp đôi – lưu giữ khoảnh khắc tại Phuket

Không chỉ là nơi dành cho gia đình, Thái Lan còn là điểm đến lý tưởng cho những ai cần lắm một chuyến “đi trốn cùng nhau”. Hành trình du lịch của cặp đôi đầy ắp tin yêu ngọt ngào và lãng mạn trong hành lý, và nơi phù hợp nhất cho những trái tim yêu nhất định là thiên đường biển đảo Phuket.

Nổi bật tại đây phải kể đến Koh Phi Phi, một trong những nơi lặn biển đẹp nhất xứ chùa vàng, với tour khám phá đại dương đặc sắc, chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ. Giữa trời đất rộng mở, anh và em hòa quyện con tim, cảm nhận vẻ hoang sơ của đất trời bao phủ tầm mắt, lấp đầy lồng ngực.

Cặp đôi travel blogger Nhà Có Hai Người cũng chọn Phuket để bắt nhịp trào lưu “nắm tay nhau đi khắp Thái Lan”. Chuyến đi hâm nóng hôn nhân 6 năm của vợ chồng trẻ ngập tràn trải nghiệm độc đáo như lặn biển ngắm nhìn sự kỳ ảo của biển xanh, bơi lội cùng đàn cá màu sắc hay lênh đênh trên biển cùng du thuyền sang chảnh chỉ với 2,5 triệu đồng.

Nắm tay nhau đi khắp Thái Lan giữ lửa tình yêu. Ảnh: Nhà có hai người.

Với tình yêu thiên nhiên vô hạn, cả hai không quên đến thăm khu bảo tồn voi Elephant Jungle Sanctuary để quan sát, chơi đùa và tìm hiểu cuộc sống của loài voi rừng hoang dã. Vé tour có thể dễ dàng đặt mua trên ứng dụng Traveloka, tiện lợi lựa chọn chương trình tham quan theo buổi, linh hoạt được lịch trình.

”Khi đến đây, tụi mình không phải được những chú voi phục vụ mà mọi người được học cách chơi với các bạn voi một cách nhẹ nhàng như là cách cho các bạn ăn, kỳ cọ, massage, tắm cho các bạn ấy, cách khám sức khỏe khám hàng ngày theo từng bộ phận tai, mắt, mũi, da, đuôi, móng chân,… cho các bạn như thế nào. Trong một khuôn viên nhỏ xinh, các hoạt động được xây dựng khéo léo mang đến sự hào hứng cho du khách”, đôi travel blogger hào hứng kể.

Gần gũi, hòa mình với thiên nhiên tại xứ chùa vàng. Ảnh: Nhà có hai người.

Lên lịch check-in Bangkok cùng hội bạn

Bạn thân là những người có thể cùng nhau xách balo lên và đi bất cứ lúc nào mà chẳng cần lý do. Điểm cộng khi đi du lịch cùng hội bạn thân thiết là không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn điểm đến hay hoạt động. Bangkok, Thái Lan là ưu tiên hàng đầu để tận hưởng một kỳ nghỉ mua sắm, ăn uống thả ga, kèm theo thật nhiều ảnh đẹp ngất ngây bỏ túi mang về.

Sự tương đồng về sở thích, tính cách giúp lịch trình chuyến đi được sắp xếp một cách nhanh gọn nhất. Nổi bật trong tháng 3 vừa qua, nhóm bloggers Bà Chúa Vỉa Hè, Tasty Darling, Lectuter Anh, Mike Pan TV vừa cùng nhau “chơi sạch, ăn sạch” Bangkok.

Đi cùng hội bạn để cùng nhau tậu những bức ảnh “để đời”. Ảnh: Bà Chúa Vỉa Hè, Tasty Darling, Mike Pan TV.

Với mong muốn tìm ra địa điểm vui chơi mới lạ tại một thành phố du lịch đã quá quen thuộc, nhóm bạn blogger đã kín lịch vui chơi với lịch trình gồm đến công viên giải trí Line village, trải nghiệm view sang chảnh từ tòa nhà cao nhất Thái Lan Mahanakhon Skywalk, sống ảo tại công viên đảo Santorini Hy Lạp…

Để tiết kiệm thời gian xếp hàng mua vé tại nơi tham quan, toàn bộ lịch trình đã được đặt trước trên ứng dụng Traveloka. Bạn cũng có thể chuẩn bị một chuyến du lịch trọn vẹn cùng bạn bè từ việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay mua vé vui chơi với giá ưu đãi và thanh toán ngay trên ứng dụng. Bất kể gu du lịch của bạn là gì, bạn đi cùng ai, bạn thích vui chơi ở biển hay núi rừng, bạn cần ăn ngon hay mua sắm trang phục đẹp… Thái Lan đều có thể chiều lòng bạn hết.

Những món ngon không thể làm ngơ khi đến Bangkok. Ảnh: Bà Chúa Vỉa Hè.

Traveloka là ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Bạn có thể đặt vé máy bay, khách sạn, hoạt động tham quan & giải trí, xe đưa đón sân bay… trên toàn thế giới chỉ với một ứng dụng. Nhờ đó, mọi chuyến du lịch sẽ trở nên đơn giản, ít lo toan hơn bao giờ hết. Mời bạn đọc khám phá trải nghiệm tiện lợi đó qua hành trình “Chạm tay, đến ngay Thái Lan” qua Bangkok, Chiang Mai, Phuket tại đây.

Giang Nam Phương

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới