Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyBảng giá ô tô Suzuki tháng 11/2020, hỗ trợ lãi suất và...

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 11/2020, hỗ trợ lãi suất và phí trước bạ cho khách

Bảng giá xe ô tô Suzuki tháng 11/2020 gồm các mẫu xe du lịch Swift, Ertiga, XL7 và New Ciaz có giá bán từ 500 – 600 triệu đồng cùng các dòng xe thương mại có giá bán từ 249 – 334 triệu đồng.

XL7 có giá bán từ 589,9 triệu đồng, Suzuki Việt Nam hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu cho khách mua xe. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Trong tháng 11 này, Suzuki Việt Nam hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng đầu cùng tặng bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua xe XL7.

Đặc biệt, dù là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối, nhưng để kích cầu doanh số Suzuki Việt Nam tặng 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe Ciaz Mới như mức giảm đang áp dụng đối với các dòng xe sản xuất lắp ráp trong nước, tương đương với 31,74 triệu đồng.

Đáng chú ý, để tạo sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe, liên doanh này đã tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho phần động cơ và hộp số của hai sản phẩm chủ lực của mình là xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000km trước đây lên “5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước”.

Ciaz nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối, Suzuki Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe, tương đương gần 32 triệu đồng. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Các bộ phận khác của xe sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành hiện hành của Suzuki Việt Nam. Chương trình bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho những khách hàng trong quá khứ đã mua NEW Ertiga và XL7, nhưng thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.

Liên quan đến giá linh kiện phụ tùng thay thế, Suzuki Việt Nam cũng đã thiết lập lại giá phụ tùng chính hãng ngang bằng hoặc thấp hơn các đối thủ nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Ertiga thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ có doanh số bán nhiều nhất của Suzuki Việt Nam trong tháng 10 vừa qua. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Bên cạnh đó, Suzuki Việt Nam cũng điều chỉnh lại chu kỳ bảo dưỡng xe cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500km, tần suất bảo dưỡng đã giảm 33%. Chi phí bảo dưỡng 3 năm cũng giảm đến 50%.

Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi này, Suzuki khẳng định là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản khi so sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và trước đây như mẫu CIAZ chi phí đã giảm 48%, từ 13,616 triệu xuống còn 7,020 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đơn cử như mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng, bảo dưỡng trong vòng 5 năm, khách hàng có thể tiết kiệm được đến 77 triệu đồng và mẫu XL7 có thể tiết kiệm đến 117 triệu đồng khi so với các dòng cùng phân khúc./.

Phú Vinh/BNEWS/TTXVN

Nguồn: Bnews

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới