Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBàng hoàng hay tin con cháu mình bị chủ quán bánh xèo...

Bàng hoàng hay tin con cháu mình bị chủ quán bánh xèo bạo hành

Gia đình của cháu T.Q.D. và V.V.Đ bàng hoàng khi hay tin con cháu mình bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bạo hành. Qua truyền thông, họ thấy được thương tích và chẳng ai có thể ngờ giữa thế kỷ 21 mà vẫn còn hành động dã man như vậy.

Bàng hoàng hay tin con cháu mình bị chủ quán bánh xèo bạo hành - Ảnh 1.

Căn nhà bếp của bà ngoại Đ. đổ sập sau bão số 9 – Ảnh: T.M

Chiều 23-11, có mặt tại gia đình của cháu T.Q.D. và V.V.Đ tại Quảng Ngãi, phóng viên Tuổi Trẻ Online gặp ông Trương Quang T. – cha của cháu T.Q.D. – ông T. bị bệnh tâm thần nên có vẻ như chưa hiểu câu chuyện.

Căn nhà trống huơ, mái nhà bị thổi bay trong trận bão số 9. Người thân của T.Q.D. phải lột mái chuồng bò lấy tôn thay vào những tấm trên mái nhà bị mất, giúp ông T. chắp vá tạm.

7 năm trước ông T. bất ngờ bị tâm thần. Mẹ D. làm ở lò gạch nuôi gia đình, năm 2015 qua đời vì ung thư phổi. Từ đó, anh trai và chị gái D. ra Bắc Ninh làm phục vụ quán. Khoảng 2 tháng trước, D. cũng ra Bắc Ninh.

Ông T. Q. M. (62 tuổi) – em trai của ông nội D. – chia sẻ rằng từ ngày D. đi, ông chỉ liên hệ được với anh trai D. hỏi tình hình và được cho biết rằng các cháu vẫn ổn.

Hôm qua, khi vợ chồng ông đang nấu ăn cho cha của D. thì công an xã xuống nhà hỏi số điện thoại của anh, chị D., ông đã ngờ ngợ chuyện chẳng lành. Đến sáng nay thì hay tin. “Tôi xem hình mà không cầm được lòng, sao họ ác với cháu tôi vậy”, ông M. nói.

Khi đến gặp gia đình em V.V.Đ, cả làng ai cũng biết tin Đ. bị bạo hành dã man. Trong căn nhà cấp 4 vừa bị bão số 9 đánh sập nhà bếp, bà B. T. T. (74 tuổi), bà ngoại của Đ., nói đến đâu nước mắt lại trào ra đến đó.

Ở nhà chỉ có bà ngoại và cậu, mẹ Đ. vẫn đang mưu sinh tại TP.HCM. Đ. sống với bà ngoại, hoàn cảnh khó khăn, ngoại già yếu nên đến lớp 9, Đ. nghỉ học vào TP.HCM làm thuê.

Đầu năm 2020, nghe hàng xóm nói bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết từng ở trong thôn lấy chồng và ra Bắc Ninh mở quán bánh xèo cần người phụ giúp, Đ. ra Bắc Ninh làm thuê.

Những ngày đi làm thuê ở TP.HCM, Đ. thường xuyên điện thoại, gửi tiền về cho bà mua thức ăn, mua thuốc. Nhưng từ khi ra Bắc Ninh, Đ. chưa một lần điện về. Bà T. cũng thấy lạ nhưng chẳng thể ngờ cháu bị đánh đập tàn bạo.

“Tôi cứ nghĩ người cùng thôn, chẳng xa lạ gì thì sẽ thương yêu thằng Đ. nên cũng an tâm, nào có ngờ cháu tôi bị đánh dã man vậy!”, bà T. nói.

Dì ruột của D. và các con bà đã bắt xe ra Bắc Ninh chăm sóc Đ.. Cả gia đình thương Đ., đứa cháu kém may mắn từ khi lọt lòng nay lại tiếp tục gặp bất hạnh…

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới