Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiBắt 5 đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong quán...

Bắt 5 đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong quán karaoke

Sáng 22-1, nguồn tin từ Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho hay, đơn vị vừa triệt phá 1 tụ điểm với nhiều đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 18-1, Công an TP. Pleiku đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Hải Sơn tại số 601 đường Phạm Văn Đồng, thuộc tổ 1, phường Đống Đa, TP. Pleiku. Tại phòng hát số 5 của quán, lực lượng Công an phát hiện đối tượng Lê Đình Sáng (SN 1992, trú tại huyện Chư Pưh) có hành vi tàng trữ 1 gói nilon chứa chất bột màu trắng và 2 viên nén mà đối tượng khai là ma túy dạng khay và thuốc lắc.

Quán karaoke Hải Sơn nơi phát hiện, bắt giữ các đối tượng. Ảnh: Văn Ngọc
Quán karaoke Hải Sơn nơi phát hiện, bắt giữ các đối tượng. Ảnh: Văn Ngọc

Bước đầu Sáng khai nhận đã mua số ma túy trên để cùng bạn bè vào quán karaoke Hải Sơn để sử dụng, khi chưa kịp thực hiện hành vi thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Lúc này trong phòng của Sáng còn có 1 nam và 2 nữ.

Cũng tại quán karaoke này, Công an TP. Pleiku còn phát hiện 1 phòng hát khác có 4 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra nhanh 4 đối tượng này dương tính với ma túy nên lực lượng Công an đã tiến hành lập hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới