Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBắt 5 thanh niên 'vác' 3 khẩu súng bắt chết 1 người

Bắt 5 thanh niên ‘vác’ 3 khẩu súng bắt chết 1 người

Các đối tượng bịt mặt đi trên xe máy, rồi sau đó xả súng khiến 1 người chết và 1 người bị thương. Sau khi điều tra, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng, thu giữ 3 khẩu súng.

Ngày 9.3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng gồm: Doãn Phương Nam (21 tuổi), Bùi Khắc Khánh (24 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (24 tuổi), Phạm Ngọc Sơn (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Bình (24 tuổi), cùng trú tại TP.Thanh Hóa về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: CATH

Trước đó, khoảng 22h 30 phút ngày 6.3, tại số nhà 138 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, một nhóm đối tượng trên đi trên xe máy, bịt mặt và dùng súng bắn chết 1 người và bị thương 1 người.

Sau khi sự việc xảy ra, người bị tử vong được xác định là anh Phùng Quang Huy (21 tuổi) và người bị thương là anh Nguyễn Quang Linh (22 tuổi).

Nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Đến ngày 9.3, cơ quan Cảnh sát điều tra công an Thanh Hóa đã vận động 5 đối tượng gây ra vụ nổ súng nói trên ra đầu thú. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thu giữ 3 khẩu súng và 2 xe máy có liên quan đến vụ việc

Được biết, cả 5 đối tượng trên đều là đàn em của một nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi, kinh doanh game bắn cá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Vì mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, các đối tượng trên đã dùng súng bắn đạn ria để giải quyết những mâu thuẫn.

Quách Du

Theo Laodong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới