Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBắt giữ 4 đối tượng để điều tra cái chết bất thường...

Bắt giữ 4 đối tượng để điều tra cái chết bất thường của người đàn ông

Sau khi bị nhóm đối tượng bắt giữ và đánh đập, anh T. được chở về nhà và tử vong sau đó. Hiện cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, tạm giữ 4 đối tượng để điều tra làm rõ.

Tối ngày 9/3, theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 đối tượng để làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Võ Chí Trung (SN 1991), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), cùng trú tại xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên và Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ.

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 21h ngày 3/3, anh Nguyễn Văn T. (SN 1968), trú ở thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang đang ngồi chơi ở nhà riêng cùng 2 người hàng xóm. Sau đó, có 4 người đàn ông lạ mặt đi 2 xe máy đến, ép buộc anh T. ra ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra cái chết của người đàn ông tên T..

Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm này xông vào đánh, rồi ép anh T. lên xe máy, chở đến khu vực quán cà phê Điểm Hẹn ở xã Đức Bồng, tiếp tục đánh đập nạn nhân.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, một người hàng xóm tên S. đi xe máy đến chở anh T. về nhà trong tình trạng mệt mỏi, bị nhiều vết thương trên người. Vừa về tới nhà được chừng 5 phút thì anh T. bất tỉnh và được người thân đưa đến BVĐK Vũ Quang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Quá trình tìm hiểu nhân thân nạn nhân, chúng tôi được biết trước khi vụ việc xảy ra, anh Nguyễn Văn T. hành nghề buôn bán gỗ keo. Thời gian gần đây, anh T. có tham gia chơi lô đề cờ bạc. Tuy nhiên do số tiền nợ quá lớn, anh T. không có khả năng chi trả, nên cũng đã có một số đối tượng lạ mặt đến nhà để xiết nợ.

Cái chết bất thường của anh Nguyễn Văn T., qua lời kể của các nhân chứng đã dấy lên nghi vấn đây là một vụ án mạng nghiêm trọng có liên quan đến hoạt động tín dụng đen và cho vay nặng lãi.

Trước tình hình đó, CQĐT đã cử các mũi trinh sát, nắm tình hình, đánh giá lại sự việc… Từ đó đi đến quyết định, trưng cầu giám định pháp y, một mặt khoanh vùng, lấy lời khai, thu thập chứng cứ từ các nhân chứng liên quan để làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định cả 4 đối tượng nói trên có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Văn T.. Các đối tượng đã bị khởi tố về tội Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật, quy định tại điều 157 Bộ luật Hình sự.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồ Thắng – Thiện Quyền

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới