Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBất mãn khi phải xin lỗi fandom lẫn Trịnh Sảng, fan Ngô...

Bất mãn khi phải xin lỗi fandom lẫn Trịnh Sảng, fan Ngô Tuyên Nghi tức giận đăng bài oán thán

Bất mãn khi phải xin lỗi fandom lẫn Trịnh Sảng, nửa đêm fan Ngô Tuyên Nghi đăng bài bày tỏ sự tức giận, còn uy hiếp sẽ phản kích.

Cách đây không lâu, fan hâm mộ hai nhà Trịnh Sảng và Ngô Tuyên Nghi đã gây chiến trong nhiều ngày. Nguyên nhân dẫn đến màn tranh cãi kịch liệt của hai bên chính là việc đụng hàng về trang phục của thần tượng ở sân bay và một bức hình so sánh. Fan hâm mộ Ngô Tuyên Nghi buông lời mắng chửi Trịnh Sảng trên mạng xã hội, có hành vi “bạo lực ngôn ngữ” với những lời bịa đặt, photoshop ảnh bôi nhọ, xúc phạm. Đến cả ba Trịnh Sảng cũng bị kéo vào cuộc chiến này.

Sau đó, Trịnh Sảng dùng pháp luật để làm vũ khí bảo vệ quyền lợi của chính mình, đồng thời buộc fan lớn Ngô Tuyên Nghi bồi thường 90 ngàn NDT (300 triệu đồng) làm phí hòa giải. Phía Trịnh Sảng còn cho biết sẽ dùng hết khoảng tiền này để làm việc từ thiện. Đối với số tiền 90 ngàn NDT làm phí hòa giải này, fan hâm mộ Ngô Tuyên Nghi cũng đã diễn một màn “tỷ muội tình thâm” khi nghĩ ra cách tập hợp mọi người cùng nhau góp để bồi thường. Cuối cùng, fandom cũng tập hợp đủ 90 ngàn NDT gởi cho phía Trịnh Sảng. Rất nhiều cư dân mạng nghĩ rằng chuyện này tới đây có thể hạ màn được rồi.

Ngày 26.02 vừa qua, một lần nữa, nhóm siêu chủ đề Trịnh Sảng có động thái mới, đồng thời đưa ra kết quả về chuyện lần trước với fan Ngô Tuyên Nghi. Trong bài thanh minh, họ cho biết: “Phía Trịnh Sảng niệm tình “bị cáo” fan hâm mộ còn là học sinh đến trường nên để họ xóa nội dung bài viết trong thời gian ngắn, đồng thời xin lỗi là được. Fan Ngô Tuyên Nghi đã đăng bức thư xin lỗi viết tay lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ sự hổ thẹn của mình với Trịnh Sảng. Chuyện đến nước này có lẽ cũng nên kết thúc, dù sao thư xin lỗi viết tay cũng đã chuẩn bị”.

Thế nhưng, khi thư xin lỗi được lên không bao lâu thì fan Ngô Tuyên Nghi (người bị khởi kiện) lại đăng một bài viết dài khác, từ ngữ bày tỏ nỗi niềm oan ức cho mình: “Là hắn ta đánh tôi trước”, “Biện pháp hữu hiệu nhất chính là công kích lại, trấn áp, ăn miếng trả miếng, lấy bạo chế bạo”, “Tôi mắng người xong tôi bị kiện rồi, tôi cần phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình. Các người xâu xé X xong, mắng người xong, bởi vì không có ai truy cứu nên trốn được, miễn gánh vác trách nhiệm”… Hàm ý của bài viết này như muốn nói rất nhiều người tham gia vào việc xúc phạm, mắng chửi thần tượng hai bên, nhưng chỉ có người này lại gặp phải xui xẻo như thế!

Cả nội dung bài viết, fan Ngô Tuyên Nghi không hề bộc lộ sự hối hận về hành động của bản thân, thậm chí lại tức giận, ôm hận trước hành vi của Trịnh Sảng. Người này còn cho rằng đây chính là “Phòng vệ chính đáng”, thậm chí còn chất vấn lại những fan hâm mộ khác: “Có bao nhiêu người hoàn toàn chưa từng cười nhạo, châm biếm bất kỳ minh tinh nào”. Tuy nhiên, với những lời mắng chửi và photoshop ảnh bôi nhọ, xúc phạm danh dự của người này thì tội danh không đơn giản là vấn đề cười nhạo mà là công kích người khác và bạo lực mạng xã hội.

Ngày 27 tháng 2, các fan hâm mộ khác của Trịnh Sảng phản hồi, cho biết đến nay vẫn có rất nhiều fan nhà Ngô Tuyên Nghi nhắn tin riêng uy hiếp họ, thậm chí còn dùng những từ ngữ thô bỉ, dơ bẩn, muốn làm đảo lộn trắng đen. Xem ra sự hòa giải lương thiện của Trịnh Sảng không thể giúp những fan hâm mộ cực đoan này của Ngô Tuyên Nghi quay đầu, ngược lại còn làm họ thêm oán giận. Mọi chuyện cũng chưa hoàn toàn kết thúc, fandom Ngô Tuyên Nghi đang chuẩn bị kết hoạch bí mật mới để phản kích, trả thù.

Trịnh Sảng và Ngô Tuyên Nghi đều là những tiểu hoa vô cùng nổi trong ngành giải trí hiện nay. Nhưng nếu luận về cấp bậc, Trịnh Sảng được xem là tiền bối của Ngô Tuyên Nghi.

Như Hồ

Nguồn saostar.vn : https://saostar.vn/giai-tri/bat-man-khi-phai-xin-loi-trinh-sang-va-fan-ham-mo-trinh-sang-7063985.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới