Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBắt nghi phạm cướp 1,1 tỷ tại ngân hàng

Bắt nghi phạm cướp 1,1 tỷ tại ngân hàng

Say một ngày nhận tin báo chi nhánh ngân hàng bị cướp hơn 1 tỷ đồng, Công an Bắc Giang đã bắt giữ nghi phạm. Anh ta là người buôn ôtô, khai cướp do nợ nần.

Sáng 29/1, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Công an TP Bắc Giang cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tại Phòng giao dịch của ngân hàng Agribank trụ sở trên đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế.

Bắt nghi phạm cướp 1,1 tỷ tại ngân hàng
Nguyễn Đức Minh. Ảnh: Báo Bắc Giang.

Theo cảnh sát, người bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, ở xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang). Số tiền anh ta cướp được là 1,1 tỷ đồng.

Đại diện chính quyền nơi nghi phạm can thường trú cho biết Sơn là người buôn xe hơi và đã có gia đình. Anh ta rời quê đi lập nghiệp cùng vợ con.

“Ở địa phương, Minh chưa có tiền án hay tiền sự gì, có bố là giáo viên về hưu”, một cán bộ xã Đồng Sơn nói.

Trước đó, chiều 26/1, người đàn ông bịt mặt xông vào chi nhánh ngân hàng trên, dùng vũ khí (nghi là súng) uy hiếp những nhân viên đang làm việc.

Người này cầm một bọc nylon rồi đe dọa, yêu cầu nhân viên nhà băng đưa tiền, nếu không sẽ cho nổ. Sau đó, nghi can cướp 1,1 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Gần một ngày sau, nghi can vụ cướp bị cảnh sát bắt. Cơ quan chức năng xác định bọc nổ Minh uy hiếp lúc gây án là “bom” giả.

Bắt nghi phạm cướp 1,1 tỷ tại ngân hàng
Trụ sở ngân hàng nghi bị cướp ở trung tâm TP Bắc Giang. Ảnh:  Google Maps.
Hoàng Lam / news.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới