Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBất ngờ bé gái sinh vào ngày 11/9 lúc 9 giờ 11...

Bất ngờ bé gái sinh vào ngày 11/9 lúc 9 giờ 11 phút và đặc biệt hơn thế nữa

Cô bé Christina Malone-Brown chào đời ngày 11/09 lúc 9 giờ 11 phút, nặng 9lbs 11oz (4,4kg). Sự trùng hợp lạ kỳ này đã khiến bé Christina trở thành một đứa trẻ đặc biệt hơn bao giờ hết.

Vào ngày 11/09 vừa qua, tròn 18 năm sau thảm kịch khủng bố gây chấn động thế giới, đã có một sự kiện vô cùng thú vị xảy ra tại bang Tennessee, Mỹ. Một bé gái nặng 9 pound 11 ounce (khoảng 4,4kg) ra đời vào lúc 9 giờ 11 phút. Sự trùng hợp không biết là đáng sợ hay là đáng vui này đã làm dậy song dư luận. Em bé Christina Malone-Brown chào đời tại một bệnh viện ở bang Tennessee, Hoa Kỳ vào ngày thứ 4 vừa qua, trong lúc cả thế giới đang đau buồn tưởng niệm cho những nạn nhân của vụ khủng bố 18 năm trước.

Bé gái Christina Malone-Brown

Cô Cametrione và anh Justin Brown, cha và mẹ của đứa bé

Cô Cametrione Malone-Brown, mẹ của đứa bé, được chuyển vào phòng mổ lúc 8 giờ 55 phút tối, và khi kim đồng hồ điểm đúng 9 giờ 11 phút thì tiếng khóc của bé Christina cất lên, khiến cho ai nấy đều ngạc nhiên. Người bố Justin Brown đã vô cùng sửng sốt trước những gì xảy ra. Anh còn bất ngờ hơn khi bác sĩ hô to con số 9 pound 11 ounce (khoảng 4.4kg) khi em bé được đặt lên bàn cân. “Đích thị là một ‘Đứa trẻ của ngày 11/09’” , anh Justin cho biết “Thời gian cứ chầm chậm trôi, đột nhiên tôi nghe mọi người Ồ lên rồi hô to 9 giờ 11 phút. Sau đó họ đặt con gái tôi lên bàn cân và một lần nữa mọi người đều kêu lên ‘Ôi chúa ơi, con bé nặng 9 pound 11 ounce. Vị bác sĩ đỡ đẻ cho vợ tôi đã phấn khích đến mức cứ lập đi lập lại ‘Đây là một đứa bé 9 11, một đứa bé 9 11, một đứa bé 9 11’”.

Những con số trùng hợp đặc biệt được ghi lại

“Chúng tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc”, c ô Cametrione, mẹ đứa bé, cho biết. “Một ngày của sự đau thương, của những nỗi buồn, 18 năm sau thảm kịch 11/09, chúng tôi đã tìm thấy được một niềm vui bé nhỏ trong chính cái ngày ấy”. Đại diện phía bệnh viện cho biết bé Christina hiện vô cùng khỏe mạnh và vài ngày tới nữa sẽ được về nhà.

Phương Anh (Theo Mirror)

Theo Saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới