Thứ Ba, 18 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựBất ngờ hoàn cảnh người cứu bé gái rơi từ tầng 2

Bất ngờ hoàn cảnh người cứu bé gái rơi từ tầng 2

Anh Hà trước đây là thợ xây nhưng sau khi bị tai nạn thì anh đã mất khả năng lao động.

Xung quanh xôn xao vụ bé gái rơi từ tầng 2 được người đi đường hứng đỡ kịp thời, ngày 30/6, ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải, TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, người đàn ông đỡ cháu bé là người ở địa bàn phường Trần Quang Khải.

Người đàn ông đó tên là Hà. Trước đây, anh Hà là thợ xây nhưng sau khi bị tai nạn anh đã mất khả năng lao động. Hiện nay, anh đang phải ở nhà.

Theo thông tin trên tờ Infonet, anh Mạnh Nghĩa, là người đăng clip cũng là hàng xóm của anh Hà cho biết: Hoàn cảnh gia đình của anh Hà vô cùng khó khăn khi anh không thể lao động, việc kiếm tiền ở trong gia đình chủ yếu là do vợ anh. Hiện vợ chồng anh Hà cũng đang nuôi con nhỏ.

Hình ảnh anh Hà hứng đỡ bé gái rơi từ tầng 2 và căn nhà nơi anh đang sống. Ảnh: Infonet

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn là thế nhưng khi được hỏi để gia đình cháu bé có thể cảm ơn nhưng anh Hà đã từ chối vì theo anh, bản thân thấy cháu gặp nguy hiểm thì giúp chứ không cần cảm ơn.

Anh Nghĩa cũng chia sẻ nguyên nhân khiến cháu bé gặp nạn là do mẹ đi chợ, bố đi làm, bé ở nhà ngủ một mình. Ngủ dậy không thấy ai nên cháu ra ngoài ban công và bị ngã xuống. Sự việc xảy ra dc 30 phút, mẹ cháu về mới biết.

Trước đó, theo đoạn clip được nhiều người chia sẻ, vào sáng ngày 29/6, một cháu bé được cho là khoảng 4 tuổi đã trèo qua lan can tầng 2 của gia đình ở đường Trần Quang Khải, TP Nam Định.

Sau khi trèo qua lan can, cháu bé đu người xuống phía dưới.

Cùng thời điểm, một người đàn ông đi xe đạp ngang qua đã nhìn thấy sự việc và kịp thời di chuyển tới vị trí để đỡ ngay khi cháu bé buông tay.

Thanh Giang (Tổng hợp)

Nguồn: Chuyên trang Đất Việt – Báo Tri thức & Cuộc sống

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới