Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiBắt quả tang một Trạm trưởng kiểm dịch ở Gia Lai trên...

Bắt quả tang một Trạm trưởng kiểm dịch ở Gia Lai trên sới bạc

Khi đang sát phạt trên chiếu bạc tại một nhà dân tại TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai), Trạm trưởng Trạm kiểm dịch thực vật Cửa khẩu quốc Lệ Thanh và một số người bị công an bắt quả tang.

Ngày 6/7, nguồn tin Dân Việt cho biết, Công an TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) vừa triệt xóa ổ đánh bạc bằng hình thức xì tố thắng thua bằng tiền xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 23/6, Công an TP.Pleiku phối hợp với Công an phường Thắng Lợi ập vào một căn nhà trên đường Lạc Long Quân (thuộc tổ 3, phường Thắng Lợi, TP.Pleiku) thì bắt quả tang 5 người đang say sưa sát phạt. Hơn 12 triệu đồng cùng 3 bộ bài tú lơ khơ loại 52 lá (2 bộ chưa sử dụng) trên chiếu bạc cũng được bị cơ quan công an thu giữ.

Điều đáng nói, 1/5 người tham gia đánh bạc có ông Hà Văn Vận, Trạm trưởng Trạm kiểm dịch thực vật Cửa khẩu quốc Lệ Thanh (thuộc Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai).

Bắt quả tang một Trạm trưởng kiểm dịch ở Gia Lai trên sới bạc - Ảnh 1.
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Gia Lai, nơi ông Hà Văn Vận đang công tác. Ảnh: CTV

4 người còn lại gồm Nguyễn Hữu Huynh (29 tuổi), Hồ Sỹ Tuyên (46 tuổi), Trần Văn Nguyên (36 tuổi) và Trần Văn Khôi (32 tuổi, cùng trú tại TP.Pleiku).

Tại cơ quan công an, Vận và Tuyên khai được Huynh rủ tham gia đánh bạc ăn tiền. Còn Nguyên, Khôi được Huynh giao nhiệm vụ phục vụ đồ ăn, thức uống, cảnh giới, dọn dẹp và đóng mở cổng với tiền công mỗi người 500 ngàn đồng.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT – Công an TP.Pleiku đã khởi tố bị can đối với Hà Văn Vận, Nguyễn Hữu Huynh và Hồ Sỹ Tuyên về hành vi “Đánh bạc”. Trong khi đó, Trần Văn Nguyên và Trần Văn Khôi bị khởi tố về hành vi “Tổ chức đánh bạc”. Tất cả những người bị khởi tố đều được cho tại ngoại.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Lộc

Nguồn: Dân Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới