Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBayern Munich vs Liverpool: Tiếp tục giằng co

Bayern Munich vs Liverpool: Tiếp tục giằng co

Kết quả 0-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến trận lượt về giữa Bayern vs Liverpool sẽ diễn ra vô cùng khó lường. Trận đấu dự kiến sẽ nặng về chiến thuật cùng sự chặt chẽ bởi chỉ một sai sót nhỏ có thể phá hủy cả đại cục. Trận đấu diễn ra lúc 3h00 ngày 14.3.

Liverpool đụng độ Bayern thời điểm này như kiểu “đúng đội nhưng sai thời điểm” vậy. Bởi Bayern đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hùm xám đã đòi lại ngôi đầu bảng Bundesliga từ tay Dortmund sau chiến thắng hủy diệt Wolfsburg 6-0 cuối tuần qua.

Hơn nữa tại Champion League, Bayern vẫn là một ông kẹ. Họ luôn tiến rất sâu tại đấu trường quen thuộc này. 7 mùa giải gần nhất, tính từ mùa 2011/12 tới nay thì họ ít nhất cũng vào tới vòng tứ kết Champions League.

Hòa 0-0 Liverpool lượt đi tại Anfield là lần duy nhất Bayern không thắng trong 7 trận gần đây. Sân nhà Allianz Arena cũng là điểm tựa của Hùm xám khi họ đang thắng 7 trận liên tiếp và chưa thua kể từ tháng 10 năm ngoái. Hùm xám đã 22 lần đả bại đối phương trong 26 trận gần nhất trên sân nhà tại Champions League.

Trái ngược với đối thủ, Liverpool đang sa sút đáng kể từ đầu năm 2019. Lữ đoàn đỏ đã bị Man City cướp ngôi đầu bảng Premier League. Tính rộng hơn, trong 12 trận trên mọi đấu trường từ đầu năm mới, Liverpool chỉ thắng 5, hòa 5 và đã nhận 2 thất bại.

Champion League năm nay có rất nhiều những bất ngờ. Nhiều màn ngược dòng không tưởng đã xảy ra. Không những vậy Bayern vs Liverpool lại rất cân bằng về chuyên môn. Khiến trận đấu này có kịch bản rất khó có thể đoán định.

Bayern Munich có lẽ là đội có quyết tâm cao hơn đội bóng đến từ nước Anh. Bởi mục tiêu của Liverpool mùa giải này rõ ràng là Premier League, giải đấu mà đã ám ảnh họ đến 1/4 thế kỷ qua.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: Kimmich và Muller bị treo giò, Tolisso dính chấn thương; trong khi Alaba, Kingsley Coman và Robben vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Joe Gomez và Lovren chấn thương; trong khi Chamberlain không đủ điều kiện thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Sule, Hummels, Alaba; Martinez, Thiago; Gnabry, James, Ribery; Lewandowski.

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Mane, Firmino.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Văn Thượng

Theo Laodong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới