Thứ Năm, 16 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBé gái 11 tuổi nghi bị người phụ nữ bịt mặt bắt...

Bé gái 11 tuổi nghi bị người phụ nữ bịt mặt bắt cóc, đưa đến một nhà nghỉ


Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc bé gái 11 tuổi ở xã Bình Xa bị một người phụ nữ nghi bắt cóc rồi đưa tới một nhà nghỉ.

Ngày 2/3, một lãnh đạo UBND xã Bình Xa (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) cho biết, công an đang điều tra 1 vụ nghi bắt cóc xảy ra trên địa bàn xã.

“Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đang điều tra làm rõ, chưa thể xác định có phải bắt cóc hay không. Chúng tôi sẽ thông tin sau”, lãnh đạo UBND xã Bình Xa cho hay.

Trước đó, khoảng 10h15 ngày 1/3, người dân phát hiện bé gái 11 tuổi (trú thôn Đồng Chùa, xã Bình Xa) bị 1 người phụ nữ bịt kín mặt kéo đi. Thời điểm phát hiện, bé gái khóc lóc, có biểu hiện sợ hãi.

Bé gái 11 tuổi nghi bị 1 người phụ nữ bịt mặt bắt cóc kéo đưa đến nhà nghỉ - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Thấy dấu hiệu bất thường, người dân nhanh chóng giữ lại, tuy nhiên người này lại bỏ đi. Khi cháu bé bình tĩnh lại đã nói trước đó khi đang ở tầng 2 thì người phụ nữ lạ mặt xông vào lấy mất vòng tai và lục lọi dưới nhà.

Ngay sau đó, người dân đã đuổi theo và tìm thấy người phụ nữ ở một khu nhà trọ cách hiện trường khoảng 7km.

Lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên cho biết, hiện công an đang lấy lời khai của người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em. Được biết, người phụ nữ này khai ở Hải Phòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: phapluat.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới