Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBé gái bị ném đá vì quá hỗn trong phim 'Những cô...

Bé gái bị ném đá vì quá hỗn trong phim ‘Những cô gái trong thành phố’

Nhân vật Trâm Anh do bé Hà Anh thủ vai diễn đạt đến mức khiến khán giả bức xúc.

Trong những tập gần đây của phim “Những cô gái trong thành phố”, khán giả vô cùng ấn tượng với Trâm Anh – con gái của Bách (Chí Nhân) bởi tính cách ương bướng, hỗn láo. Nhiều khán giả còn bình luận rằng, màn ảnh Việt hiếm khi có một nhân vật nhí có tính cách đáng ghét đến như vậy.

Bé gái Trâm Anh khiến nhiều khán giả khó chịu vì thái độ hỗn láo.

Dù còn nhỏ nhưng cô bé này đã ăn nói già dặn, giảo hoạt, hỗn láo với người lớn tuổi. Đặc biệt những phân đoạn nói dối không biết chớp mắt của Trâm Anh nhằm đổ tội cho cô giúp việc Trúc (Mai Anh) khiến người xem ức chế.

Mới 7, 8 tuổi đầu, Trâm Anh đã có cách nói chuyện chanh chua và khinh người ra mặt.

Trâm Anh đòi ăn pizza nhưng sau đó chối bay và đổ tội cho giúp việc tự ý gọi. Cô bé còn sẵng giọng mắng Trúc chỉ vì vào phòng mà không gõ cửa… tất cả chỉ vì muốn đuổi giúp việc càng nhanh càng tốt.

Trên fanpage phim, nhiều khán giả bức xúc vì cách cư xử láo lếu của Trâm Anh. Tuy nhiên, cũng khá nhiều người thán phục vì diễn xuất quá đạt của cô bé. Họ thừa nhận thích xem phim vì chỉ có cô bé này.

Dù Bách biết con gái mình rất khó chiều nhưng anh cũng đành chịu.

Trong những tập trước của “Những cô gái trong thành phố”, Trâm Anh đã khiến không ít người giúp việc “chào thua”, phải bỏ việc giữa chừng vì không chiều nổi cô công chúa đanh đá này. Cứ hễ người giúp việc vào phòng cô bé dọn dẹp là Trâm Anh lại lớn tiếng quát mắng, đổ lỗi cho người giúp việc sắp xếp sách vở của mình lung tung làm cô bé không tìm được đồ mình cần.

Dù chỉ giúp việc bán thời gian ở nhà Bách nhưng Trúc (Mai Anh đóng) cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn với Trâm Anh.

Một số khán giả đã nhận xét rằng sở dĩ Trâm Anh sinh ra thói hư tật xấu này một phần đều là lỗi của Bách. Anh không cho cô bé đủ sự quan tâm mà cô bé cần.

Đã không được sống cùng mẹ từ nhỏ, giờ đây đến cả bố cũng bận rộn, Trâm Anh dù sao cũng chỉ là một cô bé mới 7, 8 tuổi đầu, khó trách được có những lúc cư xử thiếu lễ độ. Sắp tới, Trúc có lẽ sẽ là người giúp việc tiếp theo mà nhà Bách tuyển dụng. Liệu Trúc có đủ sức chống lại sự đanh đá của Trâm Anh hay không?

H.N (T/H)

Theo Laodong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới