Thứ Ba, 21 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBé trai uống sữa có chất độc qua cơn nguy kịch

Bé trai uống sữa có chất độc qua cơn nguy kịch

Bé trai uống phải sữa có tẩm chất độc ở Thái Bình đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và được đưa về Bệnh viện Nhi Thái Bình để tiếp tục theo dõi.

Tối 4/8, Bệnh viện Nhi Trung ương đã chuyển bé L.T.D.M. (11 tháng tuổi, ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) – người uống phải sữa có chất độc – về Bệnh viện Nhi Thái Bình để tiếp tục điều trị.

Theo đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương, sau khoảng thời gian điều trị tại đây, bé M. đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đã tiến triển.

Phòng khám riêng của bà Lệ ở xã Tân Bình, TP Thái Bình. Ảnh: Đ.X.

Sáng cùng ngày, Công an TP Thái Bình đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với bà Chử Thị Mỹ Lệ (51 tuổi, bà nội của bé M.) để điều tra về hành vi Giết người.

Trong khi đó, Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư có thông cáo về vụ việc và xác nhận bà Lệ là bác sĩ chuyên khoa Sản của bệnh viện. Ngay sau khi Công an TP Thái Bình có quyết định bắt giữ người, lãnh đạo bệnh viện đã đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với vị bác sĩ này.

Ông Bùi Xuân Hiếu, Chủ tịch UBND xã Tân Bình, TP Thái Bình, cho biết ngày 1/8, bé trai L.T.D.M. được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, bé trai được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi uống phải sữa đã được tẩm chất độc. Bệnh viện này sau đó báo cáo sự việc cho công an.

Vào cuộc điều tra, Công an tại Hà Nội phối hợp với Công an TP Thái Bình tạm giữ bà Lệ và khám xét nhà riêng của bà này vào tối 2/8.

Cũng theo vị chủ tịch xã, bà Lệ có mở một phòng khám tư tại địa phương, trong khi bố mẹ của bé M. làm việc và sinh sống ở Hà Nội.

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới