Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyBentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam

Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam

Với số lượng xuất xưởng siêu giới hạn – chỉ 100 chiếc trên toàn cầu, đây chính là chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne W.O. Edition duy nhất tại Việt Nam.

Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam
Chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition hạng sang này là một phiên bản đặc biệt được ra đời vào năm 2019 nhằm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập thương hiệu Bentley. Đó là lý do mẫu xe này chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc, một trong số đó thuộc về Việt Nam.
Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam - 1
Ngoài ý nghĩa trên, phiên bản xe siêu sang Bentley Mulsanne W.O. Edition còn ẩn chứa lòng kính trọng tới người thành lập của hãng ông Walter Owen Bentley. Vì vậy mà chiếc xe siêu sang có rất nhiều chi tiết độc quyền, bao gồm màu sơn đen Onyx cùng chắn bùn có chữ ký của ông W.O và nắp trục bánh “hàng thửa”.
Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam - 2
Bentley Mulsanne W.O. Edition được lấy cảm hứng từ chiếc Bentley 8 Litre 1930 – mẫu xe cuối cùng mà ông Walter Owen Bentley thiết kế cho thương hiệu này. Điều này được thể hiện ở ngoại thất màu đen thẫm kể trên và nội thất ốp gỗ siêu sang.
Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam - 3
Mulsanne W.O. Edition được trang bị tủ pha cocktail phát sáng với họa tiết gợi liên tưởng đến lưới tản nhiệt ma trận và cụm đèn pha của Bentley 8 Litre. Trên tủ cocktail này còn có một cửa sổ nhỏ, hé lộ một phần của trục khuỷu trong động cơ trên chiếc 8 Litre. Chưa hết, ghế ngồi trên Mulsanne W.O. Edition đều được bọc da Beluga và Fireglow cao cấp bậc nhất, kết hợp chi tiết thêu tiền tố tên của nhà sáng lập trên tựa đầu mỗi ghế.
Bentley Mulsanne W.O. Edition đặc biệt, hơn 50 tỷ tại Việt Nam - 4
“Trái tim” của chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition tại Việt Nam là khối động cơ tăng áp kép V8 6.75 lít, cho ra công suất 505 mã lực và mô-men tới 1.020 Nm. Theo giới mê xe, giá xe sau lăn bánh của Mulsanne W.O. Edition độc nhất Việt Nam có thể rơi vào khoảng 50 tỷ đồng. Video: Chi tiết xe siêu sang Bentley Mulsanne W.O. Edition.

Theo Nguyễn Chung (Kienthuc.net.vn)

https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/bentley-mulsanne-wo-edition-dac-biet-hon-50-ty-tai-viet-nam-1626284.html#p-1

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới