Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiBị dân làng vây bắt, 4 tên trộm chó nổ súng tẩu...

Bị dân làng vây bắt, 4 tên trộm chó nổ súng tẩu thoát

Sáng 5-12, theo nguồn tin của Báo Gia Lai, Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đang khẩn trương xác minh, truy tìm đối tượng đã có hành vi trộm chó tại làng Tơ Rơ Bang, xã Ia Bang, huyện Chư Prông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 4-12, Tổ tự quản của thanh niên làng Tơ Rơ Bang phát hiện 2 chiếc xe máy, mỗi xe 2 đối tượng nam giới có biểu hiện khả nghi trộm chó. Trên mỗi chiếc xe có treo một chiếc bao nghi đựng chó. Trong đó có 1 đối tượng ngồi sau xe máy cầm một khẩu súng loại tự chế. Lúc dân làng hô hào chặn xe để kiểm tra thì các đối tượng tăng ga bỏ chạy. Khi gặp chốt do dân làng lập ra, các đối tượng đã vứt xe máy bỏ chạy. Dân làng truy đuổi thì các đối tượng đã nổ 1 phát súng rồi tẩu thoát, rất may đã không có ai bị thương.

2 chiếc xe máy cùng 2 con chó mà các đối tượng bỏ lại. Ảnh: Văn Ngọc
2 chiếc xe máy cùng 2 con chó mà các đối tượng bỏ lại. Ảnh: Văn Ngọc

Các đối tượng đã bỏ lại 2 chiếc xe máy hiệu Yamaha Jupiter gồm: 1 chiếc BKS 81B2-527.96 và 1 chiếc BKS 81B2-726.78. Trên mỗi xe có 1 con chó đã bị kích điện chết. Qua xác minh, 2 con chó này là của các hộ dân trong làng Tơ Rơ Bang.

Trước đó, như Báo Gia Lai đã đưa tin, rạng sáng 29-10, dân làng Tơ Rơ Bang cũng đã bắt được 2 đối tượng trộm chó và đem về Nhà sinh hoạt cộng đồng đánh đập khiến 1 đối tượng tử vong.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới