Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBị đội cuối bảng cầm hòa, M.U hết cơ hội lọt vào...

Bị đội cuối bảng cầm hòa, M.U hết cơ hội lọt vào top 4 Premier League

Với việc bị đội cuối bảng Huddersfield cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 37 Premier League, Manchester United (M.U) đã chính thức hết hy vọng giành quyền vào top 4.

HLV Solskjaer và các học trò gây thất vọng khi không thắng nổi đội cuối bảng Huddersfield – Ảnh: Reuters

Trong loạt trận vòng 37 lúc 20 giờ đêm nay vừa kết thúc, M.U và Chelsea đã nhận những kết quả trái ngược nhau trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 Premier League. Trong khi “Quỷ đỏ” bị đội cuối bảng Huddersfield cầm hòa 1-1 thì Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Watford.

Với các kết quả này, M.U đã chính thức hết hy vọng giành quyền vào top 4 Premier League. Bởi “Quỷ đỏ” chỉ có 66 điểm, bằng với Arsenal (chưa thi đấu vòng 37), kém Tottenham 4 điểm và Chelsea 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

Làm khách trên sân Huddersfield, đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, đã rớt hạng, chỉ có 3 trận thắng từ đầu mùa, ai cũng nghĩ rằng M.U sẽ giành được chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4.

“Quỷ đỏ” cũng đã có khởi đầu rất tốt khi mở tỷ số ở ngay phút thứ 8 với pha lập công của cầu thủ trẻ Scott McTominay. Những tưởng đó sẽ là tiền đề để M.U giành một chiến thắng. Thế nhưng, sau đó mọi chuyện lại không theo ý của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mbenza ghi bàn vào lưới M.U – Ảnh: Reuters

Những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các cầu thủ M.U. Để rồi đến phút 60, từ đường phát bóng của thủ môn Jonas Lossl và pha cản phá hụt của Luke Shaw, Isaac Mbenza thoát xuống dứt điểm qua hai chân thủ môn David De Gea ghi bàn gỡ hòa cho Huddersfield.

Sau đó, các cầu thủ M.U tiếp tục dứt điểm thiếu chính xác. Đáng tiếc nhất là pha đặt lòng đưa bóng trúng xà ngang ở phút 88 của Paul Pogba, người cũng từng có cú sút tương tự trong hiệp 1.

Với việc không thể giúp M.U góp mặt trong top 4 Premier League, giờ đây áp lực đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer.

Chelsea vượt lên giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League – Ảnh: Reuters

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, sau hiệp 1 bế tắc trước Watford, Chelsea đã bùng nổ trong hiệp 2 để giành chiến thắng.

Eden Hazard có 2 pha kiến tạo cho Ruben Loftus-Cheek và David Luiz ghi bàn trong vòng 3 phút từ 58 đến 61. Sau đó, Gonzalo Higuain ấn định chiến thắng cho “The Blues” để đội bóng này leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khánh Uyên

TheoThanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới