Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBị giúp việc làm mất chiếc nhẫn 28 tỷ đồng, con gái...

Bị giúp việc làm mất chiếc nhẫn 28 tỷ đồng, con gái trùm sòng bạc Macau phản ứng bất ngờ

Phản ứng của con gái ông trùm sòng bạc Macau đúng là không giống người bình thường chút nào.

Tuy ông trùm sòng bạc Macau qua đời được hơn một năm nhưng mọi thông tin liên quan đến gia tộc này vẫn được quan tâm chú ý. Lý do vì Hà Hồng Sân có khối tài sản lên đến 1,5 triệu tỷ đồng, có 4 bà vợ với 17 người con nên cuộc chiến tranh giành tài sản thừa kế vô cùng gay cấn.

Hà Hồng Sân bên bà Ba và các con.

Tất nhiên, vợ con của ông trùm sòng bạc luôn sống trong nhung lụa, chẳng bao giờ phải bận tâm vì tiền. Như trên Instagram, con gái của Hà Hồng Sân và bà vợ ba đã tiết lộ một câu chuyện động trời. Chuyện là Hà Hồng Sân có tặng bà Ba một chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 28 tỷ đồng và được bà Ba vô cùng nâng niu.

Chiếc nhẫn giá hơn 28 tỷ đồng.

Nhưng chẳng ngờ trong một lần dọn dẹp, người giúp việc đã vô tình vứt đi một bọc giấy vụn, trong đó có chiếc nhẫn. Biết mẹ mình luôn buồn bã vì mất chiếc nhẫn quý, Hà Siêu Liên đã đi tìm mua chiếc nhẫn có kiểu dáng tương tự và tất nhiên giá của nó cũng không hề rẻ. Cô phải chi ra tới 8 triệu tệ (khoảng 28,6 tỷ đồng) để có món quà đặc biệt tặng mẹ.

Nghe chuyện kể của Hà Siêu Liên, khán giả chỉ còn biết lắc đầu lè lưỡi trước độ giàu có của gia tộc ông trùm sòng bạc Macau. Vì có khối tàn sản quá lớn mà dù có tới 17 người con, ông trùm vẫn có thể chu cấp cho con cháu cuộc sống giàu sang nhung lụa tột đỉnh.

Thiên Bình

Nguồn: Báo Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới