Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả

Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả

Bảo Ngọc thắng thắn đáp lại những câu hỏi của dân mạng về bản thân và chuyện cũ đã qua.

Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả khi dân mạng hỏi chuyện cũ

Sau khi tuyên bố đã ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của 3 mẹ con, không những thế, cô còn “chịu khó” trả lời những câu hỏi của cư dân mạng.

Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 1

Bảo Ngọc và hai con sau khi ly hôn Hoài Lâm

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm còn hào hứng giới thiệu về hai con gái. Bé Gà là chị, sinh năm 2017, còn bé Cún là em, chào đời một năm sau đó. Ngoài những câu chuyện của ba mẹ con, vợ cũ Hoài Lâm cũng không ngại đề cập về chồng cũ.

Khi được chỏi có còn nhớ Hoài Lâm hay không, Bảo Ngọc phản hồi: “Còn câu nào hỏi dễ thương hơn không em ơi?”. Tiếp đó, với câu hỏi: “Chị có đang cảm thấy hạnh phúc không?”, Bảo Ngọc khẳng định có. Vợ cũ Hoài Lâm định nghĩa niềm hạnh phúc hiện tại đó là “happy alone” (độc thân vui vẻ).

Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 2
Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 3

Bảo Ngọc đáp trả trên trang cá nhân

Không những thế, trên trang cá nhân, một cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối cho hai con của Bảo Ngọc vì thiếu vắng cha bên cạnh. Người này nói: “Chỉ đáng thương cho 2 đứa trẻ, trẻ con không cần gì ngoài ba và mẹ”.

Khi thấy bình luận này, Bảo Ngọc đã không ngó lơ mà thẳng thắn cho biết mọi việc thà kết thúc sớm hơn để tránh tổn thương cho những đứa trẻ, nếu như cứ níu kéo mãi sau này khi hai con đủ nhận thức sẽ còn đau khổ hơn. “Ai cũng biết điều đó, nhưng có những việc thà là sớm để trẻ con không tổn thương, cứ cố gắng mãi không có kết quả, về lâu về dài khi 2 đứa trẻ đủ nhận thức thì còn mệt mỏi hơn”, Bảo Ngọc trả lời.

Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 4

Cô trả lời những bình luận “kém duyên”

Trong khi đó, Hoài Lâm tiếp tục ở ẩn như trong khoảng thời gian trước đó. Gần đây, hình ảnh Hoài Lâm làm việc quán cà phê được lan truyền trên mạng xã hội. Trước thông tin Hoài Lâm bán cà phê mưu sinh, bạn thân của nam ca sĩ cho biết Hoài Lâm về quê mẹ nuôi và phụ buôn bán lúc đông khách. Người này còn cho biết hiện tại sức khỏe của Hoài Lâm đã ổn định, anh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và cho ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Bảo Ngọc và hai con:

Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 5Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 6Bị hỏi nhớ Hoài Lâm không, Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả Ảnh 7

Nguồn: Gia Đình Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới