Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựBiên bản vi phạm trước chưa ráo mực, quán karaoke lại để...

Biên bản vi phạm trước chưa ráo mực, quán karaoke lại để chục khách phê ma túy

Mới bị lập biên bản cách đây vài ngày, một quán karaoke ở Quảng Nam tiếp tục mở cửa đón khách vào hát sử dụng trái phép chất ma túy.

Biên bản vi phạm trước chưa ráo mực, quán karaoke lại để chục khách phê ma túy - Ảnh 1.

Lực lượng công an làm việc với 10 thanh niên sử dụng ma túy tại quán karaoke Hoàng Gia 5 – Ảnh: X.M.

Ngày 16-9, Công an phường An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết vừa phát hiện thêm 10 thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke Hoàng Gia 5 do P.H.L. (29 tuổi, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ) làm quản lý.

Theo đó vào 4h20 sáng 16-9, công an phường An Sơn bất ngờ kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia 5 thì phát hiện có 1 phòng hát đang hoạt động với 10 thanh niên (7 nam, 3 nữ) hát và sử dụng chất ma túy trái phép.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với quán karaoke Hoàng Gia 5 về các hành vi: để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực của mình quản lý, hoạt động quá giờ quy định, không xuất trình được giấy tờ kinh doanh đủ điều kiện về an ninh trật tự và các giấy tờ liên quan đến dịch vụ kinh doanh karaoke.

Đối với những người sử dụng chất ma túy, công an phường đang điều tra, xử lý.

Trước đó lúc 4h30 sáng 12-9, công an cũng đã kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia 5, phát hiện 8 thanh niên (4 nam, 4 nữ) đang hát và có sử dụng ma túy.

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới