Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyBiker Hà Nội chi 700 triệu đồng độ lại Honda SH 150i

Biker Hà Nội chi 700 triệu đồng độ lại Honda SH 150i

Biker Hà Nội đã chi ra đến 700 triệu đồng để lột xác chiếc Honda SH 150i với dàn áo hoàn toàn bằng carbon cùng một số trang bị của xe đua.

Honda SH là mẫu xe tay ga cao cấp phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu những năm 2000, SH vẫn luôn được ưa chuộng từ đời xe nhập khẩu cho đến khi được lắp ráp trong nước. Thế hệ mới nhất của Honda SH ra mắt hồi tháng 11/2019 với nhiều thay đổi ở kiểu dáng và nâng cấp về trang bị. Tuy nhiên, những chiếc SH đời cũ vẫn không mất đi sức hút.

Khác với những bản độ không tác động mạnh vào kiểu dáng, chiếc SH 150i của biker Hà Nội được lột xác toàn diện với các trang bị thửa từ môtô phân khối lớn và các phụ kiện hàng hiệu khác.

Nguyên bản, chiếc Honda SH 150i này là phiên bản lắp ráp tại Việt Nam, thuộc đời 2016. Toàn bộ dàn áo bên ngoài của xe được phủ carbon và đi kèm bộ tem lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Black Panther.

Tương tự những bản độ đắt tiền khác, chiếc SH 150i được chủ nhân trang bị cùm phanh Brembo Rossi ở bên phải và Brembo RCS 19 cho bên trái. Để tăng hiệu suất chiếu sáng, chiếc xe được trang bị bộ đèn LED tích hợp gương cầu projector.

Đồng hồ nguyên bản của SH 150i được thay bằng loại kỹ thuật số Koso RXF. Ngoài việc hiển thị các thông tin trực quan hơn, đồng hồ này còn có tính năng đo góc nghiêng khi xe vào cua – tính năng dành cho xe đua hoặc các mẫu môtô cao cấp.

Trang bị đắt giá nhất trên bản độ này là hệ thống giảm xóc trước upside-down của Ohlins được thửa từ mẫu siêu môtô Ducati 1199 Panigale. Được thửa từ siêu môtô, giảm xóc này được cắt giảm hành trình và điều chỉnh lại dầu để phù hợp với xe 150 phân khối. Để hoàn thiện bộ giảm xóc này lên xe, chủ nhân tiêu tốn gần 100 triệu đồng.

Đi kèm với giảm xóc là cấu trúc phanh đĩa kép thường thấy trên các môtô phân khối lớn. Tận dụng cấu trúc có sẵn, chủ xe trang bị cặp đĩa phanh Galfer Tsunami đường kính 300 mm và kẹp phanh Brembo GP4RX. Các trang bị hàng hiệu này có giá gần 70 triệu đồng.

Ở phía sau, giảm xóc đôi nguyên bản được loại bỏ và thay bằng giảm xóc Nitron R3 dạng đơn. Do cấu trúc giảm xóc thay đổi, bộ gắp sau cũng được làm mới bằng công nghệ cắt CNC. Hệ thống phanh sau gồm đĩa phanh Brembo 260 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo HRC. Được thửa từ xe của đội đua Honda Racing, kẹp phanh này có giá lên đến 50 triệu đồng.

Hệ thống ống xả trên bản độ này là Leovince WSBK làm bằng titanium, đi kèm phần cổ ống xả cũng sử dụng vật liệu titanium.

Ngoài ra, bản độ này sở hữu một loạt trang bị cao cấp như dàn ốc titanium, khóa thông minh, cặp lốp Michelin City Grip, mâm phủ carbon và gù carbon. Theo anh Dũng (chủ xe), khoản tiền anh chi ra cho bản độ này lên đến 700 triệu đồng – tương đương chiếc SUV cỡ nhỏ.

Minh QuânẢnh: Dũng Lê

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/biker-ha-noi-chi-700-trieu-dong-do-lai-honda-sh-150i-post1089023.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới