Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệBkav phát giấy mời ra mắt Bphone 3, hé lộ camera xoá...

Bkav phát giấy mời ra mắt Bphone 3, hé lộ camera xoá phông, chụp đêm “chất”

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa gửi giấy mời điện tử tới phóng viên báo chí tới dự lễ ra mắt smartphone Bphone thế hệ thứ ba vào ngày 10/10 tại Hà Nội.

Chiều nay, các phóng viên báo chí đã bắt đầu nhận được giấy mời điện tử ra mắt Bphone 3 từ Tập đoàn Công nghệ Bkav. Đại điện Bkav cho biết việc gửi thư mời điện tử sẽ giúp tạo hiệu ứng cho thư mời tốt hơn. Mặc dù là giấy mời điện tử nhưng nó không kém phần độc đáo như giấy mời dự sự kiện ra mắt Bphone hai lần trước đó và cũng hé lộ điểm đáng chú ý của sản phẩm sắp ra mắt.

Người được mời dự sự kiện nhận được một đường link, khi bấm vào đó sẽ mở ra một website Hệ thống tra cứu vé mời Bphone. Thiết kế trang web đơn giản, với hình logo chữ B màu trắng quen thuộc nổi bật nằm ở trung tâm các vòng tròn giống ống kính camera ngắm về phía nền mờ xa xa. Khi bấm vào logo chữ B thấy có âm thanh phát ra tiếng “tách” như chụp ảnh, và mở ra một bức ảnh toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia lung linh ánh đèn về đêm.

Vé mời Bphone 3 hé lộ về khả năng của camera chụp xoá phông

Thông tin thời gian, địa điểm lễ ra mắt được xác định là 9h30 sáng thứ Tư, ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia kèm ô quét mã vạch. Khi bấm vào lưu vé mời, bức ảnh vé mời Bphone được tải về ngay lập tức giống như chúng ta chụp ảnh.

Nếu như hai lần trước vé mời dự ra mắt Bphone hé lộ một phần thiết kế, tính năng của sản phẩm, thì với những thông tin trên vé mời lần này có thể đoán nhà sản xuất smartphone được ví là “Apple của Việt Nam” muốn nhấn mạnh đến camera Bphone 3, cụ thể là tính năng xoá phông và chụp ảnh ban đêm. Có lẽ đây chính là lý do lần này Bkav sử dụng giấy mời điện tử vì giấy mời vật lý khó thể hiện được tính năng chụp đêm, xoá phông một cách ấn tượng.

Những thông tin rò rỉ đến nay cho biết Bphone thế hệ thứ ba có thiết kế phẳng, màn hình không viền tràn đáy, loại bỏ nút home vật lý mặt trước, có cảm biến vân tay phía sau, có khả năng chống nước tốt hơn Bphone 2. Máy được trang bị vật liệu cao cấp khung kim loại, hai mặt kính, có nhiều màu và nhiều phân bản ở các phân khúc khác nhau. Nhiều thông tin cho thấy Tập đoàn công nghệ Bkav đầu tư rất lớn và bài bản cho Bphone năm nay với việc tăng cường robot trong quá trình sản xuất nhằm nâng cao công suất, giao đối tác Nhật Bản Meiko Electronics lắp ráp hoàn thiện sản phẩm và thiết lập một chuỗi phân phối 300 cửa hàng để khách hàng trên toàn quốc có thể trực tiếp trải nghiệm Bphone 3 ngay khi lên kệ.

Sự kiện ra mắt Bphone sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sức chứa lên đến hàng ngàn người. Các sự kiện ra mắt Bphone trước cũng được tổ chức tại đây. Sự kiện còn được truyền hình trực tuyến tại Facebook.com/BphoneVietNam và YouTube.com/BkavCorp. VnReview cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện công nghệ được mong chờ này, mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Minh Hà

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới