Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBộ ảnh đón Trung thu đẹp như cổ tích giữa lòng châu...

Bộ ảnh đón Trung thu đẹp như cổ tích giữa lòng châu Âu của du học sinh Pháp

Trái với kiến trúc tráng lệ, những con đường rải đá cuội và khung cảnh hào nhoáng, mùa thu Châu Âu nay mang một vẻ đẹp cực mới lạ qua bộ ảnh đón Trung thu của cô bạn Minh Thúy sinh năm 1994, cử nhân ngành Quản trị khách sạn vì muốn theo đuổi đam mê makeup nên đã đăng kí học khóa makeup chuyên nghiệp trường nổi tiếng quốc tế Makeup forever tại Paris.

Tháng 9 mùa trăng là thời điểm bắt đầu năm học mới, Minh Thúy cho biết vì lịch học bận rộn nên cô bạn đã tranh thủ cùng người bạn của mình là nhiếp ảnh gia tự do tại Paris – Nguyễn Anh Lukas đi chụp sớm một bộ ảnh đón Trung thu với phong cách cổ trang cực độc ngay tại Pháp.

Bộ ảnh không chỉ nhằm đón một cái Tết Trung thu bình thường, mà còn là một món quà tinh thần cho những bạn du học sinh xa nhà, những người con trong hoàn cảnh đại dịch Covid mà không thể về thăm quê hương dịp Tết đoàn viên.

Để thực hiện bộ ảnh này một cách chỉn chu nhất, cả ekip đã phải mất công đặt may trang phục ở Việt Nam và gửi bằng đường hàng không sang Pháp trong mùa Covid đầy khó khăn khi chuyến bay thường bị gián đoạn.

Nữ sinh cho biết: “Trung thu là Tết đoàn viên, việc xa nhà đã là một điều buồn rồi, vậy nên chúng mình tự tạo ra không khí Trung thu ngay trên đất Pháp, bạn bè gặp gỡ và cùng chụp một bộ ảnh mang đậm không khí trước khi bước vào một năm học mới bận rộn.”

Ai bảo ở trời Âu thì sẽ không có Trung thu nào? Cùng ngắm bộ ảnh cổ trang độc đáo và cũng không kém phần huyền ảo này nhé !

Photographer : Nguyễn Anh Lukas

Nguyễn Anh

Nguồn: Báo Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới