Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiBồi dưỡng diễn tập khu vực phòng thủ huyện Phú Thiện

Bồi dưỡng diễn tập khu vực phòng thủ huyện Phú Thiện

Ngày 18-6, Ban Chỉ đạo diễn tập “PT-21” tỉnh Gia Lai tổ chức bồi dưỡng diễn tập khu vực phòng thủ cho khung diễn tập huyện Phú Thiện năm 2021.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Huy Bắc
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Huy Bắc

Tham gia hội nghị có gần 70 đại biểu là các đồng chí trong khung diễn tập cấp huyện và khung tập thị trấn Phú Thiện. Đại tá Lê Kim Giàu-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập “PT-21” tỉnh và trực tiếp bồi dưỡng cho khung diễn tập.

Trong thời gian 1 ngày, khung diễn tập được bồi dưỡng các nội dung gồm: những vấn đề chung về diễn tập; công tác tổ chức, chuẩn bị diễn tập; thông qua các phương án thực binh tại thực địa; các bước thực hành diễn tập; hướng dẫn soạn thảo bố cục, phương pháp soạn thảo kế hoạch, văn kiện, thứ tự hoạt động của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể cấp huyện và khung tập thị trấn trong các trạng thái quốc phòng.

Đây là những nội dung cơ bản để thống nhất công tác chuẩn bị, soạn thảo văn kiện và thực hành diễn tập có ý nghĩa quyết định đến việc tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ của huyện Phú Thiện năm 2021.

HUY BẮC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới