Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyBridgestone Việt Nam quyên góp 10.000 USD hỗ trợ trẻ em nghèo

Bridgestone Việt Nam quyên góp 10.000 USD hỗ trợ trẻ em nghèo

Bridgestone Việt Nam đã trao tặng 10.000 USD quyên góp được cho dự án ‘Phát triển trẻ thơ toàn diện’ hỗ trợ trẻ em nghèo tại các tỉnh Điện Biên, Gia Lai, Kon Tum.

Ngày 10/7/2019, Bridgestone Việt Nam đã trao tặng 10.000 USD quyên góp được thông qua hoạt động nội bộ “Thử thách bước chân” cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD) nhằm hỗ trợ trẻ em các tỉnh miền núi như Điện Biên, Gia Lai và Kon Tum.  Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong năm 2019 của Bridgestone Việt Nam nhằm đóng góp cho sự phát triển của xã hội và đặc biệt là trẻ em tại Việt Nam.

Thông qua hoạt động “thử thách bước chân” Bridgestone Việt Nam đã quyên góp được 10.000 USD

Tính đến năm 2018, tại Việt Nam vẫn còn hơn 5 triệu trẻ em thuộc diện nghèo và không được đáp ứng các nhu cầu cơ bản ở mức sống tối thiểu. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn sự phát triển của các em vì những năm đầu đời có ảnh hưởng quan trọng tới khả năng tăng trưởng thể chất, quá trình hoàn thiện não bộ, ngôn ngữ…

Toàn bộ số tiền quyên góp này sẽ được dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện sử dụng để cải thiện y tế, dinh dưỡng, nước, vệ sinh môi trường, chăm sóc tâm lý xã hội… nâng cao kết quả phúc lợi của các em tại ba tỉnh miền núi là Điện Biên, Gia Lai và Kon Tum.

 

“Thử thách bước chân” là hoạt động thể thao nội bộ giành cho nhân Bridgestone Việt Nam nhằm khuyến khích nhân viên rèn luyện sức khỏe đồng thời hướng đến Thế Vận Hội Olympic & Paralympic Tokyo 2020 với tư cách đối tác chiến lược toàn cầu. Không những vậy thông qua hoạt động này, nhân viên Bridgestone Việt Nam cũng đã góp phần hỗ trợ cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em các tỉnh mièn núi thông qua số tiền được quyên góp.

Đây là một bước đi quan trọng thể hiện định hướng thực hiện trách nhiệm xã hội trong năm 2019 của Bridgestone Việt Nam bên cạnh các hoạt động giáo dục về an toàn giao thông và bảo vệ môi trường cho đối tượng trẻ em tiểu học.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới