Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựBruno Fernandes tuyên bố sẽ hạ Man City ở chung kết FA...

Bruno Fernandes tuyên bố sẽ hạ Man City ở chung kết FA Cup

Sau khi Man Utd thắng Chelsea 4-1 và giành vé dự Champions League mùa giải tới, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng thách thức Man City.

Bruno Fernandes phát biểu sau trận Man Utd thắng đậm Chelsea tối 25/5: “Một kết quả tốt nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi cần nhiều hơn thế. Man Utd sẽ đến Wembley và đánh bại Man City ở chung kết FA Cup.

Bruno Fernandes tuyên bố sẽ hạ Man City ở chung kết FA Cup - 1

Bruno Fernandes vẫn đóng vai trò không thể thay thế ở Man Utd (Ảnh: AP).

Chúng tôi vui khi Liverpool phải dự Europa League nhưng điều quan trọng hơn là giành kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi và đồng đội muốn cảm ơn sự cổ vũ từ người hâm mộ. Họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt mùa giải”.

Ở trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua, các bàn thắng của Casemiro, Martial, Bruno Fernandes và Rashford đã mang về chiến thắng 4-1 cho Man Utd. Đoàn quân HLV Erik Ten Hag giành vé dự Champions League với 72 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 5 điểm trước vòng đấu cuối cùng Premier League.

Mùa giải năm nay, Man Utd đã hoàn thành mục tiêu dự Champions League và lên ngôi vô địch Carabao Cup. Mục tiêu tiếp theo của “Quỷ đỏ” là chức vô địch FA Cup sau cuộc so tài với Man City trên sân Wembley ngày 3/6.

HLV Erik Ten Hag thận trọng trước thềm chung kết FA Cup: “Man Utd chuẩn bị có một tuần quan trọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở chung kết FA Cup. Tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng. Để thành công, chúng tôi bắt buộc phải có vé dự Champions League”.

Cuối tuần này, Premier League sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng nhưng mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Man City vô địch, Arsenal cùng Man Utd, Newcastle giành vé dự Champions League còn Liverpool và Brighton dự Europa League.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới