Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ...

‘Cá mực hầm mật’: Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân

Hàn Thương Ngôn nhiều lần muốn nói với Đồng Niên rằng ‘Cả đời này hãy bên cạnh anh, anh thích em’ nhưng một câu này chưa bao giờ Hàn Thương Ngôn nói ra. Hàn Thương Ngôn yêu Đồng Niên rất nhiều nhưng lại không hay biểu đạt ra ngoài.

Chỉ cần Đồng Niên hiện diện, ánh mắt của Hàn Thương Ngôn sẽ luôn dán chặt trên người cô. Hàn Thương Ngôn tuy bên ngoài nhìn lạnh lùng, có phần không mấy quan tâm người khác nhưng lại đặc biệt nhớ rõ Đồng Niên thích nhất là viên kẹo màu xanh lá, chấp nhận làm những điều mà mình không thích, chấp nhận vì Đồng Niên mà phá vỡ hết các nguyên tắc của mình.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 1

Hàn Thương Ngôn luôn nghĩ Đồng Niên là đứa trẻ thích dính người nên đã làm tốt hết tất cả các chuẩn bị. Tuy nhiên ông chú mặt đen lại tự phát hiện ra bản thân mình còn muốn dính chặt người mình yêu hơn cả đứa nhóc nhà mình. Nhiều khán giả luôn thắc mắc rằng Hàn Thương Ngôn yêu Đồng Niên như vậy, tại sao vừa nói chuyện với mẹ Đồng vài câu lại ngay lập tức đã đồng ý mà không một lời giải thích, biện giải cho bản thân.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân – Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim ‘Trần tình lệnh’Hàn Thương Ngôn nhanh chóng chấp nhận chia tay sau khi nói chuyện với mẹ Đồng là vì 3 nguyên nhân:

1. Hàn Thương Ngôn khi đối diện với Đồng Niên luôn là sự tự ti

Mọi người luôn cảm thấy chú Hàn là một người anh hùng, đại diện cho thời đại của CTF, vừa đẹp trai lại tài năng nhưng lại cảm thấy tự ti trước Đồng Niên.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 2
Hàn Thương Ngôn từng nói bản thân mình là một người cô độc, chỉ biết CTF, chỉ khi tiếp cận với CTF thì mới có cảm giác an toàn. Còn Đồng Niên là người cởi mở, cô có thể trở thành ca sĩ mạng còn có thể trỏ thành lập trình viên phần mềm, hợp tác với cả bệnh viện và cảnh sát.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 3
2. Khoảng cách tuổi tác đến 10 tuổi, làm Hàn Thương Ngôn cảm thấy hoảng sợ

Hàn Thương Ngôn kêu Đồng Niên là đứa nhóc nhà tôi. Nghe có vẻ lãng mạn nhưng trên thực tế, nội tâm của Hàn Thương Ngôn còn chứa đựng sự bất an. Trong tiềm thức của chú Hàn, Đồng Niên có thể xem anh là một mối quan yêu đương nhưng đối với Hàn Thương Ngôn, Đồng Niên chính là một phần cuộc sống.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 4

Hàn Thương Ngôn biết Đồng Niên yêu mình nhưng anh cảm thấy tình cảm của một đứa nhỏ với mình có thể kiên trì được bao lâu hay chỉ trong nhất thời rồi lại thôi. Khi ở bên Đồng Niên, Hàn Thương Ngôn nghĩ đến chính là ở bên nhau cả đời nhưng lại cảm thấy Đồng Niên đối với mình chỉ là sùng bái chứ không phải là yêu gì cả.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 5

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 6
Xem thêm: Rating 20/07: ‘Hotel Del Luna’ phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao

3. Thiếu tình yêu, thiếu cảm giác an toàn

Mẹ Hàn Thương Ngôn mất sớm, sau đó cha cũng qua đời, người nuôi anh lớn khôn là người mẹ kế. Tuy mẹ kế luôn đối xử với anh rất tốt nhưng vẫn còn chút thiếu sót. Sự trưởng thành của Hàn Thương Ngôn khác hoàn toàn với Đồng Niên, Đồng Niên lớn lên trong một gia đình đầy đủ tình yêu thương, rất khác biệt với Hàn Thương Ngôn.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 7

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 8

Trong nội tâm của Hàn Thương Ngôn luôn nghĩ bản thân mình không có gì tốt cả, còn Đồng Niên là một đứa trẻ rất tốt, ngoan ngoãn nên luôn cảm thấy mình không xứng. Đến khi mẹ Đồng đề nghị kết thúc mối quan hệ, anh chàng chỉ biết nhẫn nhịn sự đau thương mà nói được.

'Cá mực hầm mật': Hàn Thương Ngôn đồng ý chia tay, chủ yếu là vì 3 nguyên nhân Ảnh 9
Lâm Ngọc Chi

Theo Saostar.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới