Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCa sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, Hương Giang đau xót...

Ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, Hương Giang đau xót tìm nơi mai táng

Hiện tại, phía gia đình đang bàn bạc, tính toán phương án để lo liệu tang lễ cho ca sĩ Phi Hải.

Tối 30/07, thông tin ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời khiến cho không ít người bàng hoàng. Ca sĩ Hương Giang – bà xã của anh xác nhận tin buồn nhưng trong phút bối rối cô chưa tiết lộ nguyên nhân khiến chồng ra đi.

Đến sáng 31/07, Hương Giang cho biết phía gia đình đã vất vả cả đêm để tìm nơi mai táng do TP.HCM đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên có nhiều hạn chế trong việc đi lại, tổ chức tang lễ.

Bản thân cô cũng chưa được gặp chồng vì thời điểm hiện tại linh cữu của Phi Hải không đặt tại nhà. Với khó khăn trên, nữ ca sĩ nhờ sự trợ giúp của bạn bè và tiếp tục bàn bạc với gia đình để tính phương án lo liệu tang lễ cho nam ca sĩ.

Hình ảnh ca sĩ Phi Hải và bà xã Hương Giang khi tham gia chương trình “Ca sĩ ẩn danh 2020”.

Được biết cách đây 2 tuần, Phi Hải vẫn trò chuyện với nhiều đồng nghiệp, người thân và có sử dụng mạng xã hội.

Khi nghe tin anh qua đời, giới nghệ sĩ, khán giả vô cùng xót xa. NSƯT – á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Ốc Thanh Vân, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, ca sĩ Trọng Nghĩa… cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Phi Hải.

Phi Hải hoạt động nghệ thuật đầu những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn và là gương mặt của nhiều phòng trà ăn khách ở phía Nam.

Ngoài sở hữu giọng ca trầm ấm, phong cách biểu diễn tự tin, anh còn được đánh giá cao khi thể hiện được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Có thời gian, anh rẽ hướng sang kinh doanh nhưng sau đó vẫn chọn ca hát để thỏa mãn niềm đam mê. Bên cạnh những dấu ấn nghệ thuật nhất định, Phi Hải còn thu hút sự quan tâm khi có cuộc hôn nhân giọng ca phòng trà đình đám Hương Giang.

Vào năm 2020, Phi Hải cùng bà xã gây chú ý khi góp mặt trong chương trình “Ca sĩ ẩn danh”. Thời điểm này anh vẫn khỏe mạnh và thể hiện sự nhiệt huyết với nghề hát.

Nguồn: Báo Gia Đình & Xã Hội

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới