Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệCác show truyền hình trả tiền của YouTube sẽ được chiếu miễn...

Các show truyền hình trả tiền của YouTube sẽ được chiếu miễn phí kèm quảng cáo

Bên cạnh việc phát miễn phí các show truyền hình tự sản xuất (vốn đòi hỏi người dùng phải có tài khoản trả phí mới xem được) kèm theo quảng cáo, YouTube còn công bố kế hoạch sẽ sản xuất mùa 3 của loạt phim truyền hình “Cobra Kai” đình đám.

Người dùng sẽ sớm được xem các show truyền hình do YouTube sản xuất mà không cần trả phí, thay vào đó, các quảng cáo sẽ xuất hiện ở giữa chương trình. Nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới đã công bố thay đổi này tại sự kiện thường niên Brandcast lần thứ 8, rằng công ty sẽ có sự thay đổi về chiến lược kinh doanh.

Tất cả các chương trình truyền hình gốc do YouTube sản xuất từ nay trở về sau sẽ được phát miễn phí kèm theo quảng cáo cho mọi người dùng. Trong đó, có thể kể đến mùa thứ ba của loạt phim đình đám “Cobra Kai“. YouTube mới công bố kế hoạch sẽ làm mới “Cobra Kai” thêm một mùa nữa, sau hai mùa trước gặt hái được rất thành công và khiến loạt phim này trở thành một trong những show truyền hình web ăn khách nhất từ trước tới nay. Thêm vào đó, nền tảng này cũng sẽ chiếu miễn phí trong một khoảng thời gian giới hạn đối với các show truyền hình trả tiền đã sản xuất trước đó (trước đây người dùng nếu muốn xem những show này phải đăng ký thuê bao YouTube Premium với mức giá 12 USD/tháng).

Mùa đầu tiên của loạt phim truyền hình “Cobra Kai” (hậu truyện của phim “Karate Kid“) sẽ được phát miễn phí cho khán giả toàn cầu từ ngày 29 tháng 8 đến 11 tháng 9. YouTube sau đó sẽ tiếp tục phát miễn phí mùa hai ngay sau đó. Nền tảng chia sẻ video trực tuyến cũng sẽ thông báo rộng rãi về kế hoạch chiếu miễn phí các show truyền hình trả tiền khác sau. Động thái này sẽ giúp YouTube đem về một lượng doanh thu quảng cáo nhất định từ các show truyền hình trả phí phổ biến do chính hãng sản xuất. Trên thực tế, chiến lược sẽ mang về rất nhiều lợi ích cho YouTube, nhờ vào lượng người dùng hàng tháng lên tới 2 tỷ người.

Cùng với việc công bố thay đổi lớn về chiến lược, YouTube cũng đã công bố thông tin về một số chương trình truyền hình khác mà công ty đang có kế hoạch sản xuất. Series hài không kịch bản “What the Fit” của danh hài Kevin Hart sẽ được sản xuất thêm một mùa nữa. YouTube cũng đang phát triển một show mới do Alicia Keys dẫn chương trình, cùng với các bộ phim tài liệu về ngôi sao âm nhạc La-tinh Maluma và Paris Hilton. YouTube cũng đang thảo thuận để được phát trực tiếp lễ hội âm nhạc Lollapalooza và cộng tác với Justin Bieber trong một dự án “tuyệt mật”.

Quang Huy

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới