Lợi dụng những bé gái nhỏ tuổi, nhẹ dạ cả tin, tên yêu râu xanh ra những lời đường mật để dụ dỗ các bé gái. Chỉ cần nạn nhân mắc bẫy, lập tức bộ mặt giả tạo của chúng sẽ lộ diện.

“Yêu râu xanh” cho 5.000 đồng, dặn bé gái không tiết lộ “bí mật động trời”

Ngày 22/9, VKSND quận Bình Tân, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khỏi tố bị can Lễ Văn Hà (SN 1969, quê tỉnh Hậu Giang) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Q. (SN 2005), sống cùng với gia đình ở một khu trọ trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM).

Chiều 10/10/2016, Hà đến khu nhà trọ của bà C.T.Đ. hỏi phòng cho một người bạn. Trong lúc nói chuyện với bà Đ., Hà thấy cháu Q. đứng trong phòng trọ nên nảy sinh tà ý.

Sau khi nói chuyện với bà Đ., Hà lẻn vào thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé. Trong lúc Hà thực hiện hành vi đồi bại thì bà Đ. phát hiện nên hỏi thì Hà bỏ đi. Vì quá bức xúc trước hành vi của Hà nên bà Đ. đã kể lại câu chuyện bà chứng kiến cho gia đình cháu Q. nghe.

Nghe xong, mẹ cháu Q. dẫn cháu lên công an trình báo. Sau đó, trong lúc Hà đi bán vé số dạo, gia đình phát hiện “yêu râu xanh” này nên trình báo chính quyền.

Làm việc với công an, Hà thừa nhận hành vi dâm ô của y đối với cháu Q. đồng thời khai thêm 3 lần thực hiện hành vi tương tự với nạn nhân tại khu nhà trọ của bà Đ. vào giữa năm 2014.

Hà khai thêm sau mỗi lần thực hiện hành vi dâm ô, Hà thường cho các cháu từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng rồi dặn dò không được kể “bí mật động trời” cho người lớn nghe.

Ngay sau đó, Lê Văn Hà bị truy tố theo khoản 2, điều 116 tội Dâm ô đối với trẻ em” với tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần, khung hình phạt từ 3 năm đến 7 năm tù.

Dụ bé gái lớp 4 ra ngoài mua kẹo rồi hiếp dâm 

Vụ án xảy ra vào 13 giờ ngày 19/10, đối tượng Hà Tuấn Vinh (37 tuổi), ngụ phường Tấn Tài, TP Phan Rang-Tháp Chàm (PR-TC), Ninh Thuận đến một trường tiểu học ở huyện Ninh Phước.

Khi đến trường, thấy bé Trần Thị Hồng (chín tuổi, tên đã thay đổi) học sinh lớp 4 đứng một mình trong sân trường chờ vào lớp thì tên này đến hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu.

Sau đó, tên yêu râu xanh dụ dỗ bé Hồng ra ngoài và hứa chở đi mua bánh ăn. Bé Hồng bị người này chở đến thôn Tuấn Tú, xã An Hải xâm hại rồi đưa về lại trường. Đến chiều 19/10, giáo viên bộ môn phát hiện má bé Hồng bị đánh sưng đỏ nên đưa lên gặp ban giám hiệu.

yêu râu xanh
Hà Tuấn Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Khi mọi người hỏi, bé Hồng miêu ta đối tượng xâm hại mình là một thanh niên đi xe máy màu trắng,  trên tay có hình xăm hoa hồng và hình xăm rồng ở đùi. Người này dụ Hồng đi mua bánh nhưng thực chất là chở đến nơi vắng vẻ để hành động “thú tính”.

Sau khi cưỡng hiếp bé gái, hắn cho em 10.000 đồng, dọa kể với ai sẽ giết rồi chở về lại trường.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường, truy tìm nghi phạm và đến tối 20/10 đã bắt khẩn cấp Vinh tại nhà riêng.

Tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận mặc dù bé gái chống trả nhưng hắn đã đánh và đe dọa để thực hiện bằng được hành vi thú tính của mình.

 Dụ bé gái 4 tuổi vào buồng cho mượn điện thoại rồi hiếp dâm

Phát hiện con gái tên H (4 tuổi, tên thay đổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi thì mới tá hỏa, con gái bị chính người hàng xóm giở trò đồi bại.

Theo lời kể của bé gái ngây thơ mới chỉ lên 4, thấy nhà hàng xóm mở cửa nên bé vào chơi. Khi vào nhà thì bé gái phát hiện có một mình đối tượng Minh Hoàng (18 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) ở nhà. 

  Đối tượng Phạm Minh Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng Phạm Minh Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

Sau đó Hoàng gọi bé H vào buồng, nói rằng cho mượn điện thoại chơi game. Nhưng khi bé H vừa bước vào thì tên yêu râu xanh này liền xông tới vật bé gái ra giường rồi thực hiện hành vi phạm pháp.

Tên này không chỉ thực hiện một lần là nhiều lần giở trò đồi bại với H.

Quá bức xúc, gia đình là đơn lên trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Hoàng bị công an mời lên trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, bước đầu Hoàng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngày 4/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Phạm Minh Hoàng để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

T.H / Tin nhanh Online