Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời Sự'Cao tay' hơn cả luật đo độ cồn, cô gái trộn thứ...

‘Cao tay’ hơn cả luật đo độ cồn, cô gái trộn thứ này với bia để khiến chồng bỏ nhậu nhẹt

Người vợ trộn bia cùng dầu thầu dầu và chiết xuất mận – những thành phần được xem là ‘thuốc’ nhuận tràng tự nhiên, để khiến chồng bị tiêu chảy nhẹ và từ từ.

Sau khi tham khảo nhiều trang web và các diễn đàn khác nhau, Michel N., một cô vợ trẻ ở Sinaloa (Mexico), đã nghĩ ra kế hoạch khiến chồng mình là ông Jose Brayan phải bỏ rượu. Cô trộn dầu thầu dầu và chiết xuất mận (những thành phần được xem là “thuốc” nhuận tràng tự nhiên) thành một hỗn hợp, sau đó nhỏ một vài giọt vào chai bia của chồng để khiến anh bị tiêu chảy nhẹ và từ từ.

Khai với cảnh sát, Jose cho biết thoạt đầu, anh ta cảm thấy hơi lạ vì vợ bỗng đòi khui bia giúp và bảo rằng anh có thể uống bao nhiêu cũng được, cô sẽ mang đến cho. Tuy nhiên, Jose chỉ đơn thuần nghĩ có lẽ vợ anh muốn anh “được yêu thương và chiều chuộng”.

'Cao tay' hơn cả luật đo độ cồn, cô gái trộn thứ này với bia để khiến chồng bỏ nhậu nhẹt Ảnh 1

Người vợ trộn bia cùng dầu thầu dầu và chiết xuất mận (những thành phần được xem là “thuốc” nhuận tràng tự nhiên) để khiến chồng bị tiêu chảy nhẹ và từ từ.

Khi “thuốc” nhuận tràng tự nhiên bắt đầu phát huy tác dụng, Jose bị đau bụng và tiêu chảy. Lúc này, Michel bảo rằng đây rất có thể là dấu hiệu của dị ứng rượu bia. Tuy nhiên, người đàn ông đã không cho phép bản thân bỏ rượu bia vì sợ hãi. Thay vào đó, anh ta uống một viên thuốc dạ dày và tiếp tục “cuộc chơi” như bình thường. Anh ta thậm chí còn nói đùa với Michel rằng phòng tắm ở gần nên không có vấn đề gì.

Michel thực sự không thấy lời nói đùa của chồng có gì hài hước. Để “trị” người đàn ông cứng đầu, cô đã đổ thêm thuốc nhuận tràng vào bia của anh ta. Đến sáng hôm sau, bệnh tiêu chảy của Jose đã nặng đến mức anh ta thậm chí không thể vào phòng tắm. Các triệu chứng bao gồm mất nước nghiêm trọng khiến vợ anh không còn cách nào khác là phải đưa anh đến bệnh viện địa phương.

'Cao tay' hơn cả luật đo độ cồn, cô gái trộn thứ này với bia để khiến chồng bỏ nhậu nhẹt Ảnh 2

Jose đã nói với các bác sĩ rằng anh ta không bao giờ dám uống bia nữa. Tuy nhiên, Michelle đã bị cảnh sát bắt giam và rất có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc tư pháp.

Khi được hỏi về nguyên nhân gây ra bệnh tiêu chảy của mình, Jose đã nói với các bác sĩ rằng anh ta không bao giờ dám uống bia nữa. Ngoài sự khó chịu của dạ dày, cơ thể anh còn bị trầy xước nặng nề khiến anh không thể ngồi xuống. Theo hãng tin Vanguardia của Mexico, vợ của Jose cuối cùng thú nhận rằng cô đã gây ra bệnh tiêu chảy bằng cách trộn bia của chồng với các thành phần gây nhuận tràng.

Michelle đã bị cảnh sát bắt giam và rất có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc tư pháp.

Phạm Hảo (Theo Odditycentral)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới