Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay :...

Cặp đôi ‘gương vỡ lại lành’ sau 5 năm chia tay : ‘Yêu lại người cũ không phải là quá tệ’

Người ta thường nói yêu lại người cũ như đọc lại một cuốn sách cũ, thế nhưng có lẽ cặp đôi này đã viết lại cái kết mới cho câu chuyện tình yêu đời mình.

Cặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay : 'Yêu lại người cũ không phải là quá tệ' Ảnh 1

Tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm và thuận buồm xuôi gió. Có những tình yêu hết tan rồi hợp, hết hợp rồi lại tan. Có người ví người yêu cũ như một cuốn sách đã đọc, dù đọc bao nhiêu lần, kết quả vẫn giống nhau. Thế nhưng sách cũng có sách “gối đầu giường”, và ngay cả đến chuyện cổ tích còn có nhiều “dị bản” khác nhau vậy thì tình yêu sao lại không?

Cặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay : 'Yêu lại người cũ không phải là quá tệ' Ảnh 2

Cặp đôi cưới nhau sau 5 năm chia tay rồi làm hòa.

Mới đây, một cặp đôi đã chia sẻ về mối tình đầu năm 17 tuổi của mình và quá trình chia tay – làm lại từ đầu dài tận 5 năm. Người này cho biết :” Mối tình đầu năm 17 tuổi, chia tay 5 năm sau quay lại chính là chúng tôi đây. Đầu năm cưới cuối năm có thêm nàng công chúa của cuộc đời rồi nè.

Có mấy người cứ bảo yêu lại người cũ giống như độc một cuốn sách, dù có đọc đi đọc lại thì cái kết cũng vậy. Chứng minh cho mấy đứa thấy rằng hồi kết trong cuốn sách đã đọc có thể thay đổi được nhé. Vì cuốn sách đó là cuộc đười, mà cuộc đời là do chính bản thân mình viết ra.”

Cặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay : 'Yêu lại người cũ không phải là quá tệ' Ảnh 3

Sau 1 năm thì có với nhau một công chúa kháu khỉnh.

Dưới bài chia sẻ của cặp đôi này, không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối tình đẹp đầy duyên nợ của cả hai. Nhiều người cho biết cặp đôi này hẳn có duyên trời định, dù xa nhau mấy cũng sẽ quay về bên nhau. Bên cạnh đó, việc chia tay làm bạn, chia tay trong hòa bình cũng đặt tiền đề cho việc nên duyên lần nữa của cả hai. Với cuộc sống viên mãn hiện tại, cặp đôi đã chứng minh được yêu lại người cũ không quá tệ mà thậm chí còn có thể hạnh phúc bền lâu.

Cặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay : 'Yêu lại người cũ không phải là quá tệ' Ảnh 4

Cặp đôi 'gương vỡ lại lành' sau 5 năm chia tay : 'Yêu lại người cũ không phải là quá tệ' Ảnh 5

Các cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối tình của cặp đôi “yêu lại từ đầu”.

Dung

Theo Thế Giới Trẻ

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới