Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiCâu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đấu nội bộ để chạy...

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đấu nội bộ để chạy thử dàn Led quảng cáo trên sân Pleiku

Chiều 13-1, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tổ chức trận đá nội bộ giữa 2 đội hình. Trong đó, đội HAGL 1 do huấn luyện viên (HLV) Dương Minh Ninh chỉ đạo và đội HAGL 2 do HLV Nguyễn Văn Đàn cầm quân.

Tuy nhiên, việc sử dụng cầu thủ cho 2 đội đều do HLV Kiatisak quyết định. Theo đó, đội HAGL 1 được chiến lược gia người Thái ưu tiên cho khâu phòng ngự với sự góp mặt của 2 ngoại binh Mauricio và Kim Dong-su cùng 2 cầu thủ của khóa 2 học viện HAGL là Văn Sơn và Đức Lương ở 2 cánh. Ở phía đối diện, HAGL 2 có sự phục vụ của 2 ngoại binh chơi ở hàng tiền đạo là Brandao và Baiano. Các vị trí còn lại của 2 đội đều là các cầu thủ trẻ từ khóa 3 học viện HAGL.

Các cầu thủ trẻ khóa 3 học viện HAGL đã được tạo nhiều cơ hội thi đấu. Ảnh: Văn Ngọc
Các cầu thủ trẻ khóa 3 Học viện HAGL đã được tạo nhiều cơ hội thi đấu. Ảnh: Văn Ngọc

Sự lựa chọn này của HLV Kiatisak rõ ràng là có ý đồ để giúp các tiền đạo ngoại có thể đối đầu với chính những trung vệ ngoại. Thực tế, các vị trí này thường xuyên có những tình huống chạm mặt trực tiếp khá quyết liệt. Tuy nhiên, đội HAGL 1 dù ưu tiên phòng thủ lại là người có nhiều pha bóng hãm thành hơn. Nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng thành công những cơ hội mười mươi trong khi Brandao hay Baiano cũng không xuyên thủng được mành lưới đối phương khiến trận đấu tập diễn ra trong 70 phút kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngoài việc đấu tập nội bộ để tập luyện kỹ, chiến thuật chuyên môn, HAGL cũng đã chạy thử nghiệm dàn đèn Led hiện đại vừa tiến hành lắp đặt. Đây là dàn đèn được nhập khẩu từ nước ngoài có chiều dài khoảng 230 m vòng quanh sân với vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng. Đây là một động thái “chịu chơi” của đội bóng Phố núi nhằm đẩy mạnh hình ảnh của Câu lạc bộ, qua đó thu hút các nhà tài trợ. HAGL cũng là số ít đội bóng tại V.League đầu tư hệ thống đèn Led quảng cáo này.

VĂN NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới